Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng bài đấu Taliyah Cặp Đôi Hoàn Cảnh với Sett leo rank vui vẻ

Khi đã quá mệt mỏi với meta hầu như chỉ tập trung vào Ionia và Azir thì đội hình này sẽ giúp bạn vui vẻ leo rank.

Kể từ khi Đấu Trường Chân Lý mùa 9 ra mắt thì có một số đội hình với lối chơi theo kiểu vui vẻ giải trí bởi nằm bên trong nó chính là các vị tướng chủ lực có tính chất kết hợp liên kết với nhau từ bộ kỹ năng của chúng quá thích hợp. Taliyah chính là quân cờ rất mạnh ở khả năng gây sát thương sốc hạ gục kẻ địch nhanh chóng, và nội tại chúng cô nàng chính là quăng đá vào những tướng bị hất tung và từ đây lối chơi Cặp Đôi Hoàn Cảnh với Sett ra đời ở phiên bản 13.13B.


Taliyah ngoài kỹ năng của mình thì có thể tương tác với kỹ năng của các tướng khác.

Để xây dựng đội hình mang tính chất đổi gió trong phiên bản này thì anh em sẽ có lối đi riêng biệt một chút so với cách xây dựng thông thường khi có thể chọn các vị tướng giống nhau ngay từ ban đầu là Taliyah và cả Sett. Hãy khởi đầu với bất cứ vị tướng nào bạn có được trong Cửa Hàng nhưng tốt nhất hãy là Taliyah làm carry có trang bị thì sẽ gia tăng sức mạnh nhanh hơn chưa kể kết hợp rất tốt với Tộc - Hệ Pháp Sư Đa Chú của mình. Lên cấp 5 sớm là điều nên làm để tăng tốc giữ máu.

Tới giữa trận thì chiến thuật lên cấp 6 và reroll cho đến khi 2 vị tướng chủ lực Taliyah cùng Sett lên được 3 sao là chắc chắn phải có thì lối chơi này mới phát huy tối đa sức mạnh ở cuối trận. Game thủ không nên quá xả tiền mà hãy giữ ở mức lợi tức ổn định trên 30 vàng và chỉ khi chỉ còn lại 1,2 mảnh tướng thì mới bung tiền ra. Chọn Lõi Công Nghệ phải có Cặp Đôi Hoàn Cảnh ở vòng này để tướng tự động được nhân tạo ra khi lên 3 sao. Nếu Teemo có thể lên 3 sao thì cũng là một lựa chọn rất đáng giá.

Cuối ván đấu thì tất nhiên lên cấp 8 bổ sung thêm những unit giá tiền cao như Azir, Nasus đang được ưa chuộng ở meta hiện tại là lối đi an toàn nhất khi cung cấp khả năng gây sát thương lẫn chống chịu. Chưa kể với 3 Quân Sư thì lượng giáp tạo ra không hề nhỏ chút nào và nó cũng kích hoạt được Tộc Shurima kết hợp rất tốt khi cho Taliyah thêm sức mạnh với nội tại trong thời gian giao tranh.

Về trang bị cho Taliyah thì hướng tới sốc sát thương cùng những món như Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ và có thể là Bùa Xanh hoặc Mũ Phù Thủy Rabadon tùy lựa chọn của anh em. Sett đóng vai trò hứng chịu sát thương để nhanh hồi năng lượng tung chiêu tương tác với kỹ năng của Taliyah nên Giáp Máu, Lời Thề Bảo Hộ, Dây Chuyền Chuộc Tội là hợp lý.