HLV Ren chỉ ra vấn đề rất lớn của GAM sau trận thua trước TW tại Tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023

Đây đã là trận thua thứ 2 của nhà đương kim vô địch tại mùa giải năm nay.

Tưởng như việc kích nổ bom tấn Sladyer trước thềm VCS Hoàng Hôn 2023 sẽ giúp GAM tiếp tục thể hiện được sức mạnh áp đảo ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên chỉ sau 2 tuần thi đấu, GAM đã bộc lộ rất nhiều vấn đề. Không còn vượt trội ở giai đoạn đi đường, cách triển khai trận đấu giai đoạn sau, khả năng giao tranh của GAM đều bị tụt giảm đi khá nhiều so với năm ngoái.

Slayder chưa phát huy được tối đa khả năng khi lối chơi của GAM chưa tập trung vào cánh dưới, cùng với đó hỗ trợ Zin đang gặp vấn đề về mặt tâm lý và phong độ. Ở trận đấu gặp TW vừa qua, GAM đã phải nhận thất bại 1 – 2 chung cuộc. Đây đã là trận thua thứ 2 của GAM tại VCS Hoàng Hôn 2023 và nó thực sự là hồi chuông cảnh tỉnh cho tập thể GAM nếu muốn bảo vệ thành công ngôi Vương.

GAM nhận trận thua thứ 2 tại VCS Hoàng Hôn 2023
GAM nhận trận thua thứ 2 tại VCS Hoàng Hôn 2023

Là một người có khá nhiều kinh nghiệm dẫn dắt tại VCS, HLV Ren mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái nêu lên vấn đề rất lớn mà GAM đang gặp phải.

“Theo góc nhìn của 1 HLV online như tui, vấn đề của GAM hiện tại rất lớn, nằm ở vị trí đường dưới và khu vực sông ngay rồng, bản thân họ đang vào vướn mắc rất lớn ở cặp bot, sự đồng điệu, và góc nhìn một số tình huống, bản thân Slayder là một đứa khá nhạy và nắm bắt được tình huống sớm, cũng như chất tướng, sự kết hợp 2 con tướng phải đánh như thế nào, chắc có lẽ trong thời gian làm việc với mình thì Der và Palette được chia sẻ và đồng hành cùng với mình để trở thành 1 cặp bot vô cùng mạnh.

Tóm lại thay thế Zin thì dễ nhưng để Zin mạnh comeback lại là một câu chuyện khá khó của GAM … VÀ MỘT ĐIỀU NỮA, đó là điều đáng mừng cho GAM vì còn chặng đường dài, họ còn thời gian thay đổi để hoà nhập, đừng 14 0 rồi đi luôn !!!!! Comeback !!!!! Còn TW thì sau trận đầu tiên thì họ khá là mượt mà trong xử lý kỹ năng, tuy nhiên để trở nên mạnh mẽ hơn nữa thì khả năng macro 1’ 1’30 phải lạnh hơn nữa, good luck.” – HLV Ren cho biết.

HLV Ren cho biết cặp đôi đường dưới đang là vấn đề của GAM
HLV Ren cho biết cặp đôi đường dưới đang là vấn đề của GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.