Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió leo rank cùng giáo án Malphite Siêu Nhân siêu tanker

Vào thời điểm cuối mùa 8 thì nhiều đội hình thú vị được sáng tạo để leo rank.

Đấu Trường Chân Lý mùa 8 đã đi đến gần như giai đoạn cuối mùa giải vì thế mà Riot Games thường hay lấy phiên bản cuối để tăng sức mạnh cho nhiều vị tướng để giúp game thủ có thể "bung xõa" trước khi qua mùa mới. Nếu như anh em đã quá chán với tình trạng gặp liên tục những nhà spam Samira, Kai'sa hay những tướng SMPT làm chủ lực thì hãy thử giáo án cũ nhưng lại rất hay ho với quân cờ Malphite tanker vô cùng khó chịu.

Với việc sở hữu Tộc - Hệ Siêu Nhân và Linh Vật đang rất hot trong meta khi thường xuyên được sử dụng để hỗ trợ cho những tướng chủ lực Draven, Yuumi điển hình trong lối chơi reroll. Malphite ở bản trước đã được tăng sát thương lẫn chống chịu cho nên sẽ là tướng rất cứng cáp khiến cho đối thủ không thể hạ gục nhanh chóng giúp hàng sau gây sát thương.

Xây dựng đội hình này thì người chơi cứ việc lấy chơi theo bộ khung Siêu Nhân - Linh Vật ở giai đoạn đầu trận vì hầu như đều là những unit có giá rẻ dưới 3 vàng như Nasus, Gangplank, Lee Sin, Malphite, Nasus rất thuận tiện để lên 3 sao toàn bộ. Về phần chủ lực thì cứ chọn đại như Ezreal, Kayle, Yuumi lấy đồ sát thương nhưng ưu tiên vẫn là đồ tank cho Malphite.

Giữa trận thì game thủ chú ý không lên cấp bằng tiền mà cứ giữ lên cấp tự động để tích lợi tức lên mức 50 vàng nhanh nhất có thể bằng chuỗi thua với Malphite thì sẽ giữ máu khá ổn. Khi lên cấp 6 chúng ta sẽ reroll cho đến khi toàn bộ bộ khung lên được 3 sao, nếu như cảm thấy Draven đang không có nhà nào chơi thì anh em có thể chuyển sang bài này.


Draven vẫn là một quân cờ chủ lực cực kỳ mạnh để leo rank.

Cuối trận thì nếu như lên được cấp 7 thì anh em lấy thêm Sett, Leona là kích hoạt mốc 5 Thần Giáp gia tăng sát thương cho Draven là quá đủ. Đây là bài mà tuyển thủ Huanmie đã sử dụng để lên ngôi vô địch giải đấu ASIAN CUP vừa qua với thành tích rất đáng nể cùng chuỗi thắng kéo dài khi chơi đội hình này trước những bài hot trong meta.

Nâng Cấp Tướng thì chúng ta sẽ chọn Lõi Cứng Như Đá của Malphite để nhận thêm vừa là SMPT cũng là lượng giáp được gia tăng thêm thời gian tồn tại từ kỹ năng thay cho Lõi Draven vì bị nerf trong meta này. Lõi Công Nghệ thì có Huấn Luyện Chiến Binh, Ấn Thần Giáp, Tiêu Dùng Thông Minh, Vé Trúng Trưởng, Phước Lành Vũ Trụ.

Trang bị cho Malphite sẽ là Giáp Gai, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội hoặc Giáp Máu Warmog. Về phần Draven thì Huyết Kiếm, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm là những món đồ phù hợp hoặc có thể thay thế bằng Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao Guinsoo tùy tình huống.