Đấu Trường Chân Lý: Đột phá meta cùng Nidalee chủ lực với "giáo án" của top 1 Thách Đấu

Hầu như ở mùa 7 thì unit này cũng có thể làm chủ lực và Nidalee cũng vậy.

Đạt được mức rank Thách Đấu là điều mà không phải game thủ nào cũng có thể trải nghiệm được mà chỉ biết ước ao và số lượng người chơi có thể thực hiện được chiếm tỷ lệ rất nhỏ ở trong cả Đấu Trường Chân Lý. Quá trình leo rank sẽ rất khó khăn yêu cầu game thủ phải thật sự đa dạng về lối chơi và đội hình, nhưng kỳ thủ nhà T1 Bebe872 lại xem như đơn giản khi anh chàng nhanh chóng leo lên Thách Đấu ĐTCL mùa 7 cho dù mới ra mắt hơn 1 tuần, được biết ở những mùa trước game thủ này cũng đã thực hiện điều tương tự.


T1 Bebe872 đã leo đến mức rank cao nhất trong ĐTCL dù tựa game này mới vừa ra mắt.

Với kinh nghiệm đạt Thách Đấu nhiều mùa liên tiếp thì Bebe872 luôn được cộng đồng game thủ ĐTCL ngưỡng mộ và theo dõi để cập nhật thông tin cũng như chia sẻ của kỳ thủ này nhằm rút ra kinh nghiệm và học hỏi. Vừa qua thì anh chàng này đã nhận định về những meta ở phiên bản đầu tiên của mùa 7 ĐTCL, trong đó thì Be872 đã phát hiện ra một đội hình reroll với chủ lực vô cùng mạnh ở phiên bản hiện tại chỉ có giá 1 vàng chính là Nidalee bên cạnh Ezreal và Sett đã được nhiều người biết.

Lối chơi Nidalee chủ lực cũng tương tự với unit cùng khả năng đó là Sett và Ezreal khi ta sẽ reroll cho đến khi đạt được 3 sao nhanh chóng ở những giai đoạn đầu của trận đấu. Vì vậy khởi đầu thì game thủ nên chơi với đội hình 3 Thượng Long với mục đích duy nhất là tăng tỷ lệ xuất hiện tướng của Tộc này trong đó có Nidalee và đây chính là điểm mạnh của đội hình này nếu so với những vị tướng 1 vàng chủ lực khác, ở vòng đi chợ thì những mảnh trang bị nên ưu tiên là Kiếm BF rồi đến Cung Gỗ. 

Tới giữa trận thì game thủ hãy roll cho đến khi lên cấp 5 và dừng lại để kiếm Nidalee 3 sao nhanh chóng, có thể bung tiền ra nếu như xác định snowball trận đấu nhanh chóng trước các đối thủ. Chỉ cần có Nidalee thì sức mạnh của đội hình này sẽ gia tăng nhanh chóng nên game thủ cứ việc lấy chuỗi thua ở thời điểm này để lấy những trang bị quan trọng, nếu xuất hiện Elise hay Swain thì hãy lấy bỏ trên hàng đợi cho tới cuối trận.

Khi đã lên 3 sao cho Nidalee thì chúng ta sẽ giữ vàng và nâng cấp lên 8 để thêm vào các unit Swain, Neeko kích mốc 4 Hóa Hình gia tăng lượng máu rất lớn cho tướng. Nếu như chưa roll ra Shyvana thì nên giữ ở mức 4 còn nếu có unit này thì 6 Hóa Hình sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, bên cạnh đó thì có thêm Soraka sẽ hồi máu cho đội hình cũng như kích hoạt cả Ngọc Long gia tăng khả năng hồi phục.

Trang bị thì Nidalee sẽ cần Kiếm Tử Thần tăng sát thương, Khăn Giải Thuật nhằm xóa bỏ hiệu ứng khống chế bất lợi còn lại thì sẽ là Cuồng Đao Guinsoo hoặc Cuồng Cung Runaan hay Quyền Năng Khổng Lồ cũng rất hợp lý. Về Lõi Công Nghệ thì Đấu Trường Hạng Gà, Bạn Thân I,II,III sẽ gia tăng sát thương và tốc độ đánh cho Nidalee, còn lại thì những Lõi Chiến Lợi Phẩm, Nhà Tài Phiệt đều liên quan đến tài chính sẽ rất cần thiết với lối chơi này.