Đấu Trường Chân Lý: Game thủ khẩn thiết kêu gọi Riot chỉnh sửa hệ thống rơi đồ quá bất công

Điều này cũng xuất phát từ việc trang bị của Đấu Trường Chân Lý sở hữu sức mạnh quá lớn.

Bên cạnh các vị tướng, trang bị cũng là một phần quan trọng để game thủ có thể chiến thắng trong Đấu Trường Chân Lý. Việc ghép được đúng đồ cho vị tướng thích hợp đôi khi sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu và giúp bạn lật kèo ngoạn mục. Thậm chí có những đội hình hay vị tướng chỉ có thể phát huy tối đa sức mạnh khi sở hữu một vài món đồ nhất định, điển hình nhất có lẽ là Akali hay Zed cầm Đại Bác Liên Thanh.

Đấu Trường Chân Lý: Game thủ khẩn thiết kêu gọi Riot chỉnh sửa hệ thống rơi đồ quá bất công - Ảnh 1.

Zed dù chơi theo đội hình nào thì Đại Bác Liên Thanh luôn là item trấn phái

Điều này xuất phát từ chuyện các trang bị của Đấu Trường Chân Lý ghép quá dễ (2 mảnh đồ lẻ là hợp thành 1 item lớn) nhưng sức mạnh mang lại thì vô cùng lớn. Vì vậy sức mạnh của đội hình sẽ tăng tiến rất nhanh sau mỗi round quái hay vòng chọn chung. 

Tuy nhiên trong Đấu Trường Chân Lý, có những tình huống bất công tới nỗi game thủ nhận được toàn vàng, tướng ở round quái và khiến sức mạnh đội hình bị chững lại. Điều này dường như đang diễn ra ngày một thường xuyên và khiến cho game thủ phải đăng đàn yêu cầu Riot Games chỉnh sửa hay chính xác hơn là loại bỏ tỉ lệ chỉ nhận được vàng, tướng ở round quái.

Đấu Trường Chân Lý: Game thủ khẩn thiết kêu gọi Riot chỉnh sửa hệ thống rơi đồ quá bất công - Ảnh 2.

Không nên xuất hiện tỉ lệ nhận được 3 hòm thưởng thường ở vòng người đá.

Xin chào, việc không nhận được trang bị ở vòng người đá trong một trò chơi mà item quyết định lớn đội hình bạn chơi là điều không thể chấp nhận được, tôi nghĩ Riot nên loại bỏ khả năng này. Nó càng tệ hơn trong meta mà chuyện lấy chuỗi thắng, đẩy cấp 8-9 nhanh nhất có thể và đánh bại những đối thủ khác bằng việc dùng tướng 5 vàng. Đó là tất cả những điều tôi muốn nói, chúc mọi người kỳ nghỉ vui vẻ.

Chúng ta cần nhớ rằng giai đoạn sau round người đá là lúc mà hầu hết game thủ đều lên được cấp độ 5-6 và đội hình bắt đầu được xác định. Khi đó việc sở hữu một lượng đồ nhất định sẽ giúp cho game thủ lấy được chuỗi thắng hoặc xác định rõ ràng lối chơi của mình trong trận đấu. Nếu bạn không có được tướng mạnh thì trang bị tốt cũng giúp game thủ không bị mất máu quá nhanh ở giữa trận. Việc nhận được 3 hòm thưởng thường như clip trên thì chuyện thất bại sẽ tới vô cùng nhanh chóng.

Đấu Trường Chân Lý: Game thủ khẩn thiết kêu gọi Riot chỉnh sửa hệ thống rơi đồ quá bất công - Ảnh 4.
Đấu Trường Chân Lý: Game thủ khẩn thiết kêu gọi Riot chỉnh sửa hệ thống rơi đồ quá bất công - Ảnh 5.
Đấu Trường Chân Lý: Game thủ khẩn thiết kêu gọi Riot chỉnh sửa hệ thống rơi đồ quá bất công - Ảnh 6.

Tỉ lệ rơi đồ quá tệ như này khiến game thủ không khỏi "trầm cảm"

Điều này khiến cho game thủ rơi vào trạng thái vô cùng "trầm cảm" bởi họ thua không phải vì chơi tệ mà lý do nằm ở chuyện hệ thống rơi trang bị quá bất công. Chỉ cần những đối thủ còn lại nhận được một lượng đồ vừa đủ, sức mạnh đội hình của họ sẽ tăng lên tương đối nhiều trong khi bạn thì dậm chân tại chỗ. Có lẽ Riot Games nên đưa thêm một vài tinh chỉnh vào hệ thống rơi đồ của mình trong thời gian sớm nhất, chẳng ai muốn thua cuộc chỉ vì một round đấu bất công như vậy cả.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.