Đấu Trường Chân Lý: Giáo án kểt hợp Lõi Lưỡi Rìu Chí Tử cùng Khảm Bảo Thạch lấy top 1 dễ dàng của Huanmie

Tỷ lệ chí mạng của 2 Lõi này quá khủng khiếp và đây là giáo án được Thách Đấu như Huanmie khai sáng cho người chơi về độ nhanh trí.

Trong mùa 8.5 Đấu Trường Chân Lý thì Riot đã thay đổi lại cơ chế hoạt động của 2 trang bị là Vô Cực Kiếm và Găng Bảo Thạch vì trước đó chúng tương tác với nhau rất tốt để gây ra lượng sát thương chí mạng lớn, nhưng đôi khi lại không thể ăn khớp nếu có Lõi Khảm Bảo Thạch trên sàn đấu. Nhưng mới đây Cao Thủ ĐTCL từng vô địch CKTG là Huanmie đã tìm ra một lối chơi là kết hợp Khảm Bảo Thạch và Lõi Lưỡi Rìu Chí Tử của Draven tạo nên một vụ nổ lớn với sức mạnh tuyệt đối.


Lõi này của Draven giúp ích rất nhiều cho đồng đội khi có nhiều trang bị chí mạng.

Khởi đầu cùng một đội hình chẳng liên quan đến bất cứ điểm nào của Thần Giáp hay Chủ Lực nên Huanmie đã gặp khó khăn rất nhiều trong việc lựa chọn một Lõi Anh Hùng xuất hiện sớm ở vòng 2-1, vì thế anh chàng quyết định xoay cho đến khi không còn đổi Lõi được nữa thì đã có ngay Lõi Draven Lưỡi Rìu Chí Tử. Một quyết định rất quyết đoán khi dùng 4 vàng để có một Lõi ngon về sau.


Huanmie không gặp may khi đến lần cuối cùng chọn Lõi mới có được như ý.

Tất nhiên khi có Draven đầu game thì lựa chọn Thần Giáp là hiển nhiên nhưng game thủ này không lắp Ấn Thần Giáp để tăng sức mạnh cho tướng mà vẫn giữ nguyên nhằm mục đích giữ máu bởi nếu đưa Thần Giáp thì trên bàn cờ lại mất đi 2 quân cờ chống chịu. Có lợi thế nên Huanmie đẩy nhanh tiến độ với cấp 6 sớm để lấy quân số và ngay lập tức kích hoạt mốc 3 Sứ Giả Hư Không triệu hồi Zac.


Lên cấp 6 sớm gần như là điều cơ bản của mọi game thủ hàng đầu.

Khi càng về cuối ván đấu nhưng đội hình Huanmie không hề yếu chút nào mặc dù chủ lực là Jhin bây giờ chỉ có 1 sao và sở hữu một trang bị không quá thích hợp là Cuồng Cung Runaan. Anh vẫn giữ được 100 máu Linh Thú với chuỗi thắng lên đến 16 và lợi tức vẫn được tích lũy, cảm thấy cần phải kéo dài nên Huanmie lên 9 ngay lập tức để bổ sung những quân cờ mạnh về sau như Aurelion Sol, Fiddlesticks.

Sau đó Huanmie quá dễ dàng giành lấy top 1 với lượng máu còn lại rất nhiều khi có cho mình các quân cờ 5 vàng như Leona, Urgot, Fiddlesticks 2 sao nên người chơi này tiếp tục xoay bài bỏ Jhin ra để lập thành đội hình Exodia và chiến thắng là lẽ tất yếu.

Trang bị của đội hình này chắc chắn cần phải có chí mạng như Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch nhưng nếu anh em không có thì cứ lấy đồ chống chịu là tốt nhất như Giáp Máu, Giáp Gai, Lời Thề Bảo Hộ, Thú Tượng Thạch Giáp vì kỹ năng của tướng cũng đã có chí mạng.


Trang bị có tỷ lệ chí mạng sẽ được ưu tiên hoặc sẽ là món đồ có phần chống chịu mang tính tình huống.

Lõi Anh Hùng thì phải là Lưỡi Rìu Tử Thần của Draven hoặc Lõi của Rammus hỗ trợ hoặc Aurelion Sol. Lõi Công Nghệ thì chúng ta có Sức Sống Mới, Khảm Bảo Thạch, Cung Cấp Trang Bị, Túi Trang Bị, Vé Trúng Thưởng, Hướng Đến Hồi Kết, Găng Đạo Tặc.