Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn đội hình Lee Sin "sục chéo" đang náo loạn meta

Xuất hiện 1 bài cực kỳ rác trong meta hiện tại liên quan đến Lõi Hộ Thể Thanh Tẩy của LeeSin để giúp nó trở nên bất tử.

Dạo gần đây chắc hẳn anh em cũng đã biết được rằng Đấu Trường Chân Lý mùa 8 trong phiên bản 13.3 đang có một đội hình được cho là "bãi rác" và được đông đảo game thủ liên tục spam biến nó trở thành đội hình được cho là bá đạo nhất trong meta. Bài đang được nói đến ở đây chính là Lee Sin "sục chéo" theo ý vui vẻ hoặc cụ thể hơn chính là Lõi Hộ Thể Thanh Tẩy kết hợp với 2 Lee Sin trên sàn đấu.


Lee Sin khi có Lõi Hộ Thể Thanh Tẩy trở nên bất tử một cách lạ kỳ.

Để xây dựng đội hình này thì cũng không có gì khó khăn ở phiên bản hiện tại khi khởi đầu sẽ là các vị tướng ADMIN như Blitzcrank, Đấu Sĩ, Đạo Chích hay bất cứ đội hình nào giúp anh em giữ máu tốt ở đầu trận. Với Đạo Chích thì sẽ ngon hơn khi cung cấp thêm các vật phẩm tốt như trang bị, vàng giúp người chơi rất nhiều ở giai đoạn giữa trận.

Khi tới giữa ván đấu thì anh em sẽ lên cấp 6 bắt đầu tìm kiếm Lee Sin bỏ vào đội hình và thêm một unit Đấu Sĩ nữa như Jax, Riven đều được. Lúc này khi xuất hiện vòng chọn Lõi anh em hãy cố gắng lấy được Lõi Hộ Thể Thanh Tẩy của Lee Sin thì đội hình này mới có thể phát huy được hết sức mạnh bá đạo của nó. Với Lõi này thì chúng ta nên chơi 2 Lee Sin 2 sao để tạo lá chắn lên người nhau nhằm bỏ qua cơ chế mana lock.

Về cuối trận thì game thủ nên xoay sang bài Tình Nhân - ADMIN với Soraka làm chủ lực ở tuyến sau cùng Leblanc thì đội hình này gần như trở nên bất tử với khả năng câu kéo tạo giáp liên tục của 2 Lee Sin phía trước. Ngoài ra thì các unit chủ lực khác miễn là mạnh như Samira - Aphelios hoặc những quân cờ 5 vàng đều thích hợp trong lối chơi này.

Về trang bị thì Lee Sin cần những món chống chịu cứng có cả hồi phục như Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội. Chỉ cần có đồ tank là được còn lại trang bị cho chủ lực thì dựa vào anh em xoay được tướng nào 4,5 vàng chất lượng thì cứ lấy mà chơi như Soraka Diệt Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh.

Lõi Anh Hùng thì tất nhiên phải là Hộ Thể Thanh Tẩy để cung cấp cho Lee Sin khả năng loại bỏ mọi hiệu ứng bất lợi và hồi phục lại máu, nhưng còn có cả giảm 30 năng lượng khi dùng chiêu. Còn lại thì Phước Lành Vũ Trụ, Cung Cấp Trang Bị, Nhà Tài Phiệt, Song Sinh Ma Quái, Cặp Đôi Hoàn Cảnh là phù hợp nhất với đội hình 2 Lee Sin.