Lộ diện nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2023

Vikings Gaming chính là cái tên sẽ đồng hành cùng Saigon Buffalo (SGB) tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 sắp tới với tư cách là nhà tài trợ chính.

Vikings là đơn vị tiên phong trong việc mang mô hình Cyber chuyên nghiệp chuẩn eSports đến với thị trường Việt Nam. Những phòng máy chuẩn eSports của Vikings đã là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng bao thế hệ game thủ và tuyển thủ chuyên nghiệp. Bước sang năm 2023, Vikings sẽ phát triển đa dạng hơn nữa với các dịch vụ trong hệ sinh thái eSports:

  • Nhượng quyền thương hiệu Vikings.
  • Tư vấn, thi công, vận hành Cyber.
  • Phân phối những sản phẩm công nghệ hàng đầu.
  • Xây dựng ứng dụng eSports.

Nhà tài trợ Vikings sẽ đồng hành cùng đội Saigon Buffalo trong các vấn đề truyền thông, xây dựng cộng đồng eSports phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Sự hợp tác giữa hai bên hứa hẹn mang đến cho cộng đồng Trâu con chúng ta thêm nhiều sân chơi và sự kiện hấp dẫn.”

Lộ diện nhà tài trợ mới của Saigon Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2023

Ngay sau khi thông tin này được xác nhận, nhiều fan đã vô cùng mừng rỡ cho số phận của ‘Bầy Trâu’ tại mùa giải tiếp theo. Nhiều người cho rằng, Vikings Gaming tuy không phải là một cái tên quá lớn trong vô vàn các thương hiệu nổi tiếng nhưng đây lại là cái nôi, có khả năng để đào tạo cũng như cung cấp những cơ sở vật chất tốt nhất cho tuyển thủ. Thậm chí, còn có thông tin SofM đã trở thành cổ đông của Vikings Gaming, điều này cũng sẽ là một cú hích rất lớn cũng như không loại trừ khả năng, ‘Thần Rừng’ sẽ dồn hết tâm huyết của mình cho một đội tuyển LMHT Việt Nam sau khi ‘về vườn’ từ LPL.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/