Đấu Trường Chân Lý: Leo rank nhanh chóng cùng bài "bãi rác" Karma mana Hiệu Triệu Nhân

Với việc Riot Games đang buff quá đà cho Hiệu Triệu Nhân thì anh em tranh thủ mà spam leo rank.

Leo rank ở phiên bản 13.14 vừa được Riot Games cập nhật vừa qua sẽ rất sôi động và khó nhằn hơn nếu như game thủ không cập nhật các thông tin chi tiết ở bản này nhằm nắm bắt được đâu là những đội hình meta mà bám theo. Để giúp anh em kiếm điểm xếp hạng thì hãy nhìn qua điểm nhấn của bản cập nhật này với tiêu điểm là Karma cùng Taric giúp Tộc Hiệu Triệu Nhân lên ngôi thống trị meta với hàng loạt buff sức mạnh.


Karma được buff sát thương kỹ năng khá nhiều trong phiên bản này.

Để xây dựng đội hình này thì cần một Huyền Thoại đủ mạnh và đang trend vì Aurelion Sol hay Draven đều bị giảm sức mạnh cho nên phải đưa một số cái tên khác như Bard tăng sức mạnh khi bạn ngày càng lên cấp cao hoặc là đơn giản với Poro, Twisted Fate xoay bài cũng rất dễ dàng.

Khởi đầu anh em sẽ không quá lo ngại nếu như trước đây các tướng Hiệu Triệu Nhân quá yếu ở giai đoạn này nhưng giờ đây khi mà Galio, Cassiopeia, Soraka đều được buff thì ngại gì chúng ta không đánh những quân cờ này ngay từ đầu kết hợp với Kayle là tướng 1 vàng hot bậc nhất ở hiện tại làm chủ lực thì việc giữ máu hoặc thậm chí đánh chuỗi thắng cũng không có gì là xa tầm với cả, thích hợp thì anh em cứ đẩy lên 5 sớm luôn.

Tiếp đến giai đoạn giữa trận thì chúng ta nên tích lợi tức và chỉ dùng vàng lên cấp 6 ở những round 3-2 là tuyệt nhất vừa chọn được Lõi Công Nghệ lại không bị lép vế so với các nhà khác, qua đó thì có thể gia tăng tỷ lệ roll tướng 2 vàng trong đội hình. Sau đó vẫn là lên cấp có thể là cuối vòng 3 thì game thủ nên xả một chút vàng lên 7 sớm rồi mới bắt đầu ngưng lại tới giai đoạn slowroll những unit chủ đạo trong team.


Đội hình có thể đánh cầm cự nếu như các unit lên 2 sao.

Giai đoạn về cuối ván đấu sẽ là lúc anh em dốc hết lực mà roll cho được Karma và cả Taric là 2 quân cờ chủ lực ở tuyến trước và cả tuyến sau làm nên chiến thắng cho đội hình. Tranh thủ ngó sang các đối thủ khác xem họ có giành bài này không vì đây là team-comps thuộc dạng hot trong meta này nên sẽ bị trùng bài vì thế cảm thấy không lên 3 sao thì đổi sang lên cấp 8 hoặc 9 chơi Ryze chủ lực và tận dụng quân số đông đảo hơn họ. Bổ sung Ahri nếu có Ấn Hiệu Triệu Nhân.

Về trang bị thì đây là đội hình 6 Hiệu Triệu Nhân nên anh em không cần phải có Bùa Xanh mà lên thẳng đồ sát thương Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Chùy Xuyên Phá, Kiếm Súng Hextech hoặc Diệt Khổng Lồ cho Karma. Còn lại về chống chịu thì Taric với Dây Chuyền Chuộc Tội, Giáp Gai, Nỏ Sét hoặc đồ tank nào cũng dễ dàng "bất tử" với lượng giáp buff liên tục.