ĐTCL Mùa 9: Bản cập nhật 13.14 khiến Cuồng Cung Runaan không còn hot như trước

Với việc điều chỉnh Cuồng Cung Runaan trong phiên bản ĐTCL 13.14, các quân cờ như Akshan, Jinx sẽ hạn chế được phần nào sức mạnh của mình.

Trong bản cập nhật 13.13, Akshan và Jinx đã được Riot Game cập nhật lại kỹ năng khiến cho các nó có tác dụng như một đòn đánh để kích hoạt các trang bị như Dao Điện Statikk, Cuồng Đao Guinsoo, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Cung Runaan… Điều này khiến cho các đội hình reroll Akshan, Jinx nổi lên rất mạnh mẽ. Bộ đôi tướng 2, 3 vàng này có thể gây ra lượng lớn Sát Thương khi đạt mốc 3 sao, đồng thời sẵn sàng cạnh tranh với các đội hình đắt tiền khác.

akshan-cuong-cung.jpg

Với sự kết hợp độc đáo này, khiến cho tướng sở hữu Cuồng Cung Runaan có thêm đòn bắn phụ gây 50% Sát Thương trên mỗi đòn đánh. Do đó, mỗi khi Akshan kích hoạt kỹ năng (6 phát bắn) thì Cuồng Cung cũng có thêm 6 tia phụ gây thêm 300% Sát Thương. Đối với kỹ năng của Jinx (5 phát bắn) là 250% Sát Thương.

Nhận thấy điều này trở nên quá mạnh so với các đội hình còn lại, Riot Games đã quyết định giảm sức mạnh của lối chơi này trong bản 13.14. Hiện tại, các kỹ năng của Akshan và Jinx chỉ được kích hoạt hiệu ứng đòn đánh của trang bị như Cuồng Cung thêm 1 lần (thay vì 5 và 6 lần như hiện tại).

akshan-cuong-cung-1.jpg

Với việc điều chỉnh trên, người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn khi phải tìm cách lên trang bị mới cho Jinx và Akshan. Thế nhưng, bù lại đó Riot Games cũng đã tăng nhẹ Sát Thương kỹ năng cho 2 vị tướng này. Với Asshan là từ 125%

Sau cùng, bản cập nhật ĐTCL 13.14 đã cập bến hãy cùng vào trải nghiệm thôi nào, đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để nắm được những thông tin quan trọng hơn nhé.