Đấu Trường Chân Lý: Leo rank phiên bản 13.10 với đội hình Vayne Song Đấu cùng Thách Đấu Huanmie

Một lối chơi không còn quá xa lạ với Song Đấu trong phiên bản 13.10.

Tộc Song Đấu được cho là có lịch sử xuất hiện nhiều nhất trong các mùa giải Đấu Trường Chân Lý cho đến hiện tại đang là mùa 8, với cơ chế dễ chơi dễ sử dụng khi tăng tốc độ đánh theo đòn đánh cộng dồn giúp cho đội hình của bạn có khả năng càn quét đối thủ trong chớp mắt cùng với những vị tướng quen thuộc như như Yasuo, Vayne, Twisted Fate. Chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo cách leo rank với lối chơi này thông qua trận đấu của người chơi từng vô địch CKTG Huanmie.


Song Đấu được xếp vào loại đội hình dễ chơi trong Đấu Trường Chân Lý. 

Khởi đầu với đội hình Song Đấu sẽ có lợi thế rất lớn khi phần lớn các vị tướng đều là từ 3 vàng trở xuống nên game thủ chắc chắn có tỷ lệ roll ra rất cao do đó có thể không tốn quá nhiều vàng mà vẫn có bộ khung ổn định. Huanmie cũng dễ dàng tìm được mốc 4 Song Đấu với Yasuo, Kayle, Nilah cùng với việc có Sách Chọn Ấn nên lấy thêm là quá hợp lý ở giai đoạn này đánh chuỗi thắng nên anh em nên nâng cấp 5 sớm bổ sung 1 unit có khống chế như Morgana, Rammus.


Chọn cho mình Ấn Song Đấu là điều nên làm để lên được mốc 8.

Đến giữa trận thì khoảng thời gian trước khi lõi Công Nghệ thứ hai xuất hiện thì người chơi cũng nên lên cấp 6, đừng nên tiếc vàng cho dù bạn đang tích lợi tức vì đang đánh chuỗi thắng nên sẽ có vàng lại rất nhanh và quan trọng nhất của đội hình này chính là snowball ván đấu nhanh trước khi đối thủ trở nên mạnh hơn về cuối. Hướng tới 6 Song Đấu là lựa chọn tốt giúp anh em giữ máu cũng như bổ sung chống chịu cho đội hình vì hầu như đều là các quân cờ khá mỏng.

Về cuối trận đấu thì anh em nên dừng lại ở cấp 7 để slowroll Vayne nhưng nếu cảm thấy đội hình này cấp 8 sẽ là điểm dừng hợp lý thì anh em nên có ít nhất là 6 hoặc 7 mảnh trước khi lên 8, khi tới round 4-2 thì Lõi Anh Hùng anh em nên chọn là Nỏ Tán Xạ của Vayne.

Và ở cuối trận thì cứ reroll cho đến khi đạt 3 sao toàn bộ đội hình thì sẽ đạt được sức mạnh của Song Đấu, trang bị ưu tiên nên là Gậy Phù Thủy, Giáp Lưới cho Nilah để tạo ra lượng giáp ảo đủ lớn cho tuyến trước với Dây Chuyền Solari sau đó thì Kiếm B.F, Găng Đấu Tập.

Về trang bị cho chủ lực thì Vô Cực Kiếm, Chùy Xuyên Phá và Diệt Khổng Lồ chính là đồ chuẩn cho Vayne ở meta hiện tại. Trong khi đó chống chịu Nilah thì Dây Chuyền Solari rất cần thiết vì Song Đấu khá thiếu giáp ảo nên đây là thứ giúp đội hình anh em có thời gian tích tốc độ đánh. Đồ còn lại thì cho Twsited Fate hoặc Fiddlesticks.

Lõi Công Nghệ phù hợp với đội hình này gồm có Vé Trúng Thưởng, Quà Trời Cho, Ấn Song Đấu, Sách Chọn Ấn, Nhanh Tay Lẹ Mắt, Cung Cấp Trang Bị, Hộp Quà Pandora. Lõi Anh Hùng thì có Vayne Nỏ Tán Xạ hoặc hỗ trợ, hoặc Tăng Tiền Cược của Twisted Fate, Cướp Bóc của Gangplank giúp anh em có thêm vàng từ tướng.