Đấu Trường Chân Lý: Lộ diện toàn bộ những vị tướng mới sẽ góp mặt vào mùa 7.5

Tướng 1 vàng

Thông tin về toàn bộ các vị tướng mới ở mùa giải 7.5 ĐTCL đã được công bố.

ĐTCL mùa 7.5 sẽ giới thiệu cho người chơi 18 tướng mới và năm Rồng Thần mới, cũng như một bản làm lại chính cho Swain. Tổng số unit Rồng Thần giờ đây tăng lên 12 con có thể gây khó khăn, nhưng chúng không còn được dùng để chơi như những đơn vị duy nhất trong một tổ hợp mà thay vào đó là hỗn hợp và kết hợp với các đội hình. Vẫn không có Rammus trong đội hình, nhưng việc Bel’Veth bị loại ra có nghĩa là Rammus ít nhất cũng có một người bạn tham gia cùng anh ta trong “Câu lạc bộ không ĐTCL", nhưng thời gian tới thì chưa chắc.


Mùa 7.5 đang được nhiều game thủ quan tâm khi có nhiều vị tướng mới lạ.

MỤC LỤC [Hiện]

Malphite 

Tộc/hệ: Lagoon (tạm dịch: Thủy Long) – Đấu Sĩ.
Kĩ năng (Nội tại): Malphite tạo giáp cho bản thân trong 5 giây.

Nasus

Tộc/Hệ: Kim Long - Hộ Pháp
Kỹ năng: Nasus bao quanh mình trong ánh sáng trong 6 giây, nhận 350/550/750 máu tối đa và gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh mỗi giây.

Taliyah

Tộc/Hệ: Thủy Long - Pháp Sư
Kỹ năng : Taliyah ném 3 viên địa chấn vào mục tiêu, mỗi viên gây sát thương phép 170/240/320 lên kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Wukong

Tộc/Hệ: Ngọc Long - Chiến Binh
Kỹ năng: Wukong dùng quyền trượng đánh mục tiêu, gây sát thương vật lý và làm choáng chúng trong 1 / 1.2 / 1.5 giây.

Aphelios

Tộc/ Hệ: Hắc Long - Pháo Thủ
Kỹ năng: Aphelios sử dụng khẩu súng hỏa ngục của mình để bắn các tia theo hình nón về phía mục tiêu, mỗi tia gây sát thương vật lý (259/270/279% sát thương vật lý) cho kẻ địch đầu tiên trúng phải. Kẻ thù chỉ có thể nhận sát thương từ một tia. Sau đó, anh ta sử dụng khẩu đại bác Pháo trọng trường của mình để làm choáng tất cả kẻ địch trúng phải trong 1 / 1.5 / 2 giây.

Jax

Tộc/Hệ: Ngọc Long - Kim Long - Đấu Sĩ
Kỹ năng - Phản đòn: Jax né tránh tất cả các đòn tấn công sắp tới trong 2 giây, sau đó tấn công tất cả kẻ địch xung quanh, gây sát thương phép và làm choáng chúng trong 1 / 1.2 / 1.5 giây.

Kai'sa

Tộc/Hệ: Thủy Long - Chiến Binh Rồng
Kỹ năng: Kai’Sa bắn ra 4 tên lửa phân chia giữa mục tiêu của cô ấy và tối đa 2 mục tiêu khác trong phạm vi tấn công của cô ấy mà mỗi tên lửa gây sát thương phép. Điều này tăng thêm 2 tên lửa mỗi lần sử dụng, tối đa 12. Khi ở tên lửa tối đa, mỗi tên lửa gây thêm 10% sát thương.

Lux

Tộc/Hệ: Pháp Sư - Thượng Long
Kỹ năng: Lux bắn một ngôi sao về phía kẻ địch xa nhất, gây sát thương phép cho kẻ địch đầu tiên bị tấn công và ít sát thương phép hơn cho kẻ địch tiếp theo.

Rell

Tộc/Hệ: Hắc Long - Kỵ Sĩ
Kỹ năng: Rell tạo thành một sợi dây kết nối giữa bản thân và đồng minh có phần trăm máu thấp nhất của cô, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù giữa cô và đồng minh bị ràng buộc của cô. Cô cũng tăng cho bản thân và đồng minh 50/70/100% Giáp và Kháng phép hiện tại của Rell trong 4 giây.

Zac

Tộc/Hệ: Thủy Long - Hộ Pháp
Kỹ năng: Zac phát nổ về phía kẻ địch trong vòng 2 phép, gây theo phần trăm Máu tối đa của chúng dưới dạng sát thương phép và tự hồi phục cho bản thân.

Zyra

Tộc/Hệ: Ám Long - Thuật Sĩ
Kỹ năng: Zyra triệu hồi dây leo trong hàng có nhiều kẻ địch nhất, gây sát thương phép và làm choáng chúng trong 1 / 1.2 / 1.5 giây.

Rakan

Tộc/Hệ: Cuồng Long - Hộ Pháp - Bí Ẩn
Kỹ năng: Rakan lao tới kẻ địch ở xa nhất trong phạm vi tấn công của mình, khiêu khích của tất cả các đơn vị anh ta đi qua trong 1,2 / 1,5 / 2 giây. Sau đó, trong 4 giây, Rakan tạo ra một lá chắn cho chính mình và các đòn tấn công của anh ta giúp anh ta có thêm một lá chắn.

Rengar

Tộc/Hệ: Hắc Long - Sát Thủ
Kỹ năng: Rengar lao tới kẻ địch có giáp thấp nhất, gây sát thương vật lý và tăng Tốc độ Đánh trong 1 giây.

Seraphine

Tộc/Hệ: Thủy Long - Thuật Sư- Bí Ẩn
Kỹ năng: Seraphine hát một tiếng đàn của biển, cấp một lá chắn và sát thương phép khi tấn công cho tất cả đồng minh trong vòng 2 ô trong 5 giây.

Zeri

Tộc/Hệ: Thủy Long - Pháo Thủ
Kỹ năng: Zeri bắn một xung nước chứa đầy điện vào kẻ địch gần nhất trong vòng 2 ô, ngược lại là vào kẻ địch gần tâm sàn đấu nhất. Xung nổ khi tiếp xúc, gây sát thương vật lý và tạo ra một tia laze phía sau mục tiêu gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải.

Graves

Tộc/Hệ: Lôi Long - Pháo Thủ
Kỹ năng (Nội tại): Các đòn tấn công của Graves lan rộng theo hình nón gồm 4 viên đạn trước mặt anh ta, mỗi viên đạn tấn công kẻ địch đầu tiên trúng phải 80/85/300% sát thương vật lý.

Kích hoạt: Graves lao về phía mục tiêu, nhanh chóng bắn ra hai đòn tấn công, đồng thời tăng Giáp và Kháng phép cho bản thân trong 4 giây.

Jayce

Tộc/Hệ: Bang Hội - Hóa Hình
Kỹ năng: Jayce chuyển sang dạng cận chiến. Sau đó, anh ta đập đất xung quanh mục tiêu, gây sát thương phép và hất tung kẻ địch trong 1,5 giây trên diện rộng.

Kỹ năng: Lao lên không trung, nhận 250/350/800 và thêm 100 lá chắn máu cho mỗi kẻ địch xung quanh trong 3 giây, sau đó đập xuống mặt đất, gây sát thương trên diện rộng.

Nilah

Tộc/Hệ: Thủy Long - Sát Thủ
Kỹ năng: Nilah bẻ gãy lưỡi kiếm của mình vào mục tiêu, lao qua chúng và gây sát thương vật lý (185/225/400% sát thương vật lý). Nếu điều này gây sát thương lên một chiếc khiên, cô ấy sẽ ăn cắp 80/100/300% sát thương mà cô ấy gây ra cho nó. Nếu mục tiêu của cô ấy có lá chắn hoặc bị hạ hục, cô ấy ngay lập tức hồi phục.

Pantheon

Tộc/Hệ: Ám Long - Chiến Binh
Kỹ năng(Nội tại): Pantheon nhận ít hơn 20/25/40% sát thương.

Kích hoạt: Pantheon cố định khiên của mình trong 2 giây, tăng gấp đôi hiệu quả của thế bị động và gây sát thương vật lý (300% sát thương vật lý) ở khu vực trước mặt trong suốt thời gian. Những kẻ địch trúng phải bị giảm 50% lượng máu trong 3 giây.

Tướng 6 vàng

Măm Măm

Tộc/Hệ: Minh Long - Pháp Sư/Pháo Thủ /Thuật Sĩ
Kỹ năng:Măm Măm thổi, tạo một quả cầu lửa lớn về phía mục tiêu hiện tại của cô ấy phát nổ khi va chạm, gây sát thương phép lên kẻ địch trong vòng 1 ô, và nảy thêm những quả cầu lửa ra bên ngoài gây 50/60/69% sát thương.

Zippy

Tộc/Hệ: Bang Hội - Rồng Thần
Kỹ năng: Zippy che chắn cho bản thân trong 3 giây và lộn nhào về phía kẻ địch có phần trăm máu cao nhất, gây sát thương vật lý và đẩy nhẹ chúng về phía sau.

SOHM

Tộc/Hệ: Thủy Long - Pháp Sư - Rồng Thần
Kỹ năng: Sohm phóng thủy triều tới một mục tiêu không được đánh dấu, đánh dấu chúng bằng bông hoa thủy triều và gây sát thương phép lên những kẻ địch trên đường đi. Đánh dấu chuyển đến mục tiêu gần đó nếu kẻ thù bị hạ gục. Sau 3 lần sử dụng, thay vào đó, lần sử dụng tiếp theo của anh ta sẽ triệu hồi một cơn lốc bên dưới mỗi bông hoa, gây sát thương phép lên những kẻ địch trong khu vực.

Swain

Tộc/Hệ: Hắc Long - Rồng Thần
Kỹ năng: Swain thả đàn rồng của mình, phóng 8 con rồng về phía những kẻ địch xung quanh, mỗi con gây sát thương phép lên mục tiêu của chúng, sau đó quay trở lại Swain và hồi cho anh ta 9% số máu đã mất.

Terra

Tộc/Hệ: Thạch Long - Rồng Thần
Kỹ năng: Terra dậm ba lần gây ra động đất xung quanh họ, gây sát thương vật lý (150/250/4000% Giáp và Kháng phép kết hợp cộng với 200% sát thương vật lý của họ). Khi trận động đất kết thúc, vảy Terra cứng lại trong 8 giây, tăng Giáp và Kháng phép.

Như vậy thì đây là danh sách những vị tướng sẽ được thêm vào mùa 7.5 Đấu Trường Chân Lý để làm mới mẻ meta và thay thế cho 20 vị tướng bị loại bỏ của mùa 7 trước đó. Thông tin về mùa 7.5 ĐTCL sẽ được KenhTinGame cập nhật nhanh chóng để giúp anh em game thủ có thể nắm bắt được thế giới loài Rồng sẽ thay đổi thế nào.