Đấu Trường Chân Lý: Mùa 4 sẽ có mặt tại máy chủ thử nghiệm vào cuối tuần sau - eSports

Vào ngày hôm qua, trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý là Stephen “Mortdog” Mortimer đã hé lộ một vài thông tin liên quan đến nội dung chính của Mùa 4 – Định Mệnh. Nhờ vậy, fan có thể mong đợi những nội dung mới thú vị liên quan

Vào ngày hôm qua, trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý là Stephen “Mortdog” Mortimer đã hé lộ một vài thông tin liên quan đến nội dung chính của Mùa 4 – Định Mệnh. Nhờ vậy, fan có thể mong đợi những nội dung mới thú vị liên quan đến mùa giải mới.

Như đã đề cập trong bài viết trước, Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 với tên gọi Định Mệnh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.9, cùng thời điểm với sự ra mắt của phiên bản 10.10. Thông tin đầu tiên mà Mortdog chia sẻ là bản đồ mới sẽ trông rất ‘xịn xò’ với màu sắc cực kỳ rực rỡ.

Đấu Trường Chân Lý: Mùa 4 sẽ có mặt tại máy chủ thử nghiệm vào cuối tuần sauĐấu Trường Chân Lý: Mùa 4 sẽ có mặt tại máy chủ thử nghiệm vào cuối tuần sau

Tiếp theo đó, đợt chọn tướng miễn phí sẽ được thay đổi nhằm giảm bớt tính tính hên xui của trận đấu. Mortdog nói: “Đợt chọn tướng miễn phí thứ 2 sẽ có 80% khả năng xuất hiện mọi trang bị và 1 trang bị ngẫu nhiên. 15% sẽ xuất hiện mọi trang bị và 1 Xẻng Vàng. Và 5% cuối cùng sẽ xuất hiện 3 Xẻng Vàng và 6 trang bị ngẫu nhiên“.

Riot thông báo ngày ra mắt chính thức của Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 - Định MệnhRiot thông báo ngày ra mắt chính thức của Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 - Định Mệnh
Riot thông báo ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 - Định Mệnh
Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 có tên Định Mệnh sẽ khác biệt hoàn toàn so với mùa 3, từ tộc, hệ, trang bị cho đến cơ chế game.

Khi được hỏi về đội hình reroll, trưởng nhóm Đấu Trường Chân Lý nói rằng những đội hình reroll vẫn hoàn toàn khả thi với 58 tướng trong Mùa 4. Ngoài ra tộc/hệ và cơ chế game mới cũng sẽ hỗ trợ đội hình reroll, nên mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều.

Đấu Trường Chân Lý: Mùa 4 sẽ có mặt tại máy chủ thử nghiệm vào cuối tuần sauĐấu Trường Chân Lý: Mùa 4 sẽ có mặt tại máy chủ thử nghiệm vào cuối tuần sau

Đối với đấu xếp hạng, đội phát triển vẫn chưa có thông tin nào trong Mùa 4. Tuy nhiên Mortdog nói rằng ông đồng ý hệ thống đấu xếp hạng cần phải được thay đổi và đội phát triển đang bàn luận kỹ thêm về vấn đề này.

Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm PBE vào 2 ngày cuối tuần là 29 và 30.8.