Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Những đội hình Faker thường xuyên "spam" giúp anh leo rank thần tốc

Đội hình Thuật Sư 

Mặc dù chỉ là một tựa game giải trí trước khi bước vào tập luyện nhưng Faker nhanh chóng leo đến tận Bạch Kim.

Như vậy là những ngày cuối của tháng 12 đã tới gần báo hiệu sự trở lại của các giải đấu quốc nội Liên Minh Huyền Thoại như là LCK, LPL hay khu vực Châu Âu cũng sẽ diễn ra giải mùa Xuân 2022. Faker cùng các đồng đội đã tận dụng những khoảng thời gian ngắn ngủi trong vài ngày để cùng nhau giải trí với bộ môn "cờ nhân phẩm" vô cùng hài hước.


Các thành viên T1 đã cùng nhau giải trí trong tựa game ĐTCL.

Mặc dù chỉ là một tựa game mà các đồng đội trong team T1 rủ nhau chơi để tạo tiếng cười trên sóng stream nhưng Faker cũng tỏ ra rất "try hard" vì bị fan "cà khịa" vì rank Đồng trong ĐTCL. Điều này dường như đã đụng tới lòng tự ái của "quỷ vương" khi chỉ trong những ngày sau đó anh chàng đã leo rank "cấp tốc" lên Bạch Kim chỉ với vài đội hình ở dưới đây.

Đội hình này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi game thủ trong ĐTCL mùa 6 bởi sự đa dụng mà nó đem lại với khả năng buff giáp, hồi máu cũng như tăng một ít kháng phép cho đội hình. Với unit như Orianna, Janna, Taric thì việc trụ trong giao tranh sẽ rất lâu. Những vị tướng hỗ trợ hot nhất đều có trong team này.

Faker thường xuyên sử dụng đội hình này kết hợp với những unit Thách Đấu đang mạnh mẽ như Fiora, Yone hay cả Jayce luôn là sự lựa chọn hàng đầu của "quỷ vương" khi chơi. Đã với nhiều lần Faker nằm trong top4 với đội hình dễ chơi này và đây là đội hình được anh "spam" nhiều nhất khi leo rank.

Đội hình Vệ Sĩ

Nếu ở trên là đội hình mang thiên hướng hỗ trợ cho đồng đội thì dưới đây Faker còn "cục súc" hơn nhiều khi luôn đề cao những vị tướng chống chịu tốt và Riot cũng buff rất nhiều cho Vệ Sĩ thì Faker càng thích hơn nữa. Với những unit chống chịu tốt đủ lâu thì Faker cũng thường xuyên chọn như Leona, Braum là những unit chất lượng.

Thường thì Faker sẽ xen lẫn 2 tướng Vệ Sĩ cùng với tộc - hệ khác như Yone, Fiora để hướng tới đội hình Học Viện - Thách Đấu đang quá mạnh ở meta hiện tại. Các tướng Vệ Sĩ giờ đây sẽ đóng vai trò thu hút sát thương từ kích hoạt việc khiêu khích và tận dụng khoảng trống cho các chủ lực khác tấn công. Đội hình này có tỷ lệ lọt top4 rất cao game thủ nên tham khảo.

Đội hình Taric Thần Tượng

Để nói unit Faker thường xuyên "spam" khi leo rank thì có thể kể đến là Yone, Orianna, Jayce  nhưng một cái tên ít ai ngờ đến đó là Taric. Taric là vị tướng có khả năng hỗ trợ đồng đội cực tốt nhưng lại không hề "máu giấy" như những unit như Janna hay Lulu vì vậy đây là lựa chọn rất hợp lý.

Với Orianna, Janna, Taric như đội hình Thuật Sư kết hợp ở trên thì Taric còn trở nên rất mạnh khi còn có thể kết hợp với những đội hình khác khá dễ dàng. Mặc dù chỉ sử dụng đội hình Thần Tượng 12 game nhưng Taric đã góp mặt tới 11 game đủ để thấy sự "bá đạo" của anh chàng này.

MỤC LỤC [Hiện]