Không phải "game quốc dân" Liên Quân Mobile, đây mới là tựa game được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2021

Tựa game được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021 thuộc về một cái tên siêu hot thời gian qua.

Mới đây, Google đã công bố danh sách nội dung tìm kiếm thịnh hành trong năm 2021 trên toàn cầu và dĩ nhiên là Việt Nam cũng nằm trong danh sách này. Khác với năm 2020, BXH này có thêm mục mới là Giải trí trực tuyến với các ứng dụng, trò chơi nổi bật và được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Dù dẫn đầu danh sách chính là 1 tựa game nhưng điểm bất ngờ chính là việc những cái tên đình đám, thậm chí được xem như "game quốc dân" cùng lượng người chơi đông đảo: Liên Quân Mobile, LMHT, Free Fire, PUBG Mobile... đều không nằm trong danh sách được tìm kiếm trên Google.

Không phải game quốc dân Liên Quân Mobile, đây mới là tựa game được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 - Ảnh 1.

10 ứng dụng và trò chơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021 được liệt kê ở mục Giải trí trực tuyến

Theo đó, trong số 10 cái tên trong danh sách thì có một nửa trong danh sách là các trò chơi. Đáng chú ý nhất chính là việc tựa game "câu cá giải trí" Play Together chính là cái tên nổi bật nhất dẫn đầu danh sách ứng dụng, trò chơi nổi bật và được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Không phải game quốc dân Liên Quân Mobile, đây mới là tựa game được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Play Together đã thành công vang dội tại Việt Nam trong năm 2021

Có nhiều yếu tố dẫn đến sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Play Together mà nguyên nhân chính khiến tựa game này trở thành trào lưu chính là thời gian giãn cách xã hội. Cùng với đó là sự đáng yêu trong phong cách đồ họa, xây dựng nhân vật hay sự tương tác qua lại gần gũi giữa người chơi cùng nhau khiến tựa game này càng thêm phần phổ biến.

Không phải game quốc dân Liên Quân Mobile, đây mới là tựa game được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 - Ảnh 3.

Trào lưu Play Together đã bùng nổ cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian giãn cách xã hội

Cùng với Play Together, danh sách này còn có thêm những cái tên cực kỳ quen thuộc cùng game thủ Việt: Tic tac toe (game dạng cờ ca-ro), Ghenshin Impact và Among Us.

Ảnh: Internet