Em Tú Sena bất ngờ đăng đàn xin lỗi người hâm mộ khiến các fan đồn đoán "all in thành 6 tỷ 6"

Nhiều người hâm mộ cho rằng Sena đã "còn thở là còn gỡ" từ 3 tỷ 3 gấp đôi để trở thành 6 tỷ 6 như truyền thống của kênh.

SofS hay còn được biết với tên gọi Tú Sena, thầy hiệu trưởng của SBTC...vv có lẽ đã là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộLiên Minh Huyền Thoạinước nhà. Với nhiều pha "gấp đôi đến hơi thở cuối cùng" hay "còn thở là còn gỡ", tuyển thủ đi rừng của SBTC đã không ít lần khiến người hâm mộ thất vọng. Không chỉ vậy, một trong những lùm xùm gần đây nhất khiến tên tuổi của em Tú ngày một tụt dốc khi bay kênh Youtube, bán group cá nhân, bán Facebook cá nhân hay quỵt nợ và đánh người yêu cũ tức Chubby.

Những chiến tích kể trên khiến thầy giác Ba cũng phải lắc đầu ngao ngán, buộc phải đau lòng kích Sena ra khỏi ngôi nhà chung SBTC đồng thời từ mặt anh chàng trước nhiều lần khuyên can, cứu Tú cả về mặt tiền bạc cũng như tinh thần. Ít lâu sau, Sena tiếp tục vướng phải lùm xùm "tiêu hộ" tiền tỷ của người anh đã cưu mang mình khiến cộng đồng mạng cạn lời. Tuy nhiên, có lẽ như vậy là chưa đủ khi mới đây em Tú 3 tỷ 3 tiếp tục dội bom VCS khi off stream ít hôm và đăng đàn xin lỗi người hâm mộ.

Trong một group tạm bợ sau khi thanh lý group cũ, nhiều người hâm mộ đoán già đoán non khi Sena đăng đàn xin lỗi các fan. Người thì cho rằng em Tú tiếp tục âm thêm vài số 0 mà cụ thể ở đây là 6 tỷ 6 khi "còn thở là còn gấp đôi". Kẻ lại cho rằng chúa tể content tiếp tục tạo nội dung để tìm lại ánh hào quang đã mất. Ngoài ra, không ít fan còn cho rằng tất cả chỉ là vở kịch khi Sena không hề nợ nần mà chỉ tạo content và hiện tại đã chia tay bé Koi để quay lại với tình cũ Chubby.

Có khá nhiều người thiên về khả năng tạo content giả nợ nần của em Tú bởi trên Instagram, bé Koi đã có động thái unfollow Sena cũng như than thở về việc chấm dứt. Về phía Chubby, cô nàng đã có động thái "chuyển nhà" sang một nền tảng mới để tiếp tục công việc của mình. Tuy có khá nhiều lời đồn tuy nhiên vẫn chưa có bất cứ thông tin nào chính thức về chuyện em Tú âm thêm vài tỷ đồng, vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi các động thái tiếp theo của em Tú nhé. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác.

MỤC LỤC [Hiện]