Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Những "mẹo nhỏ" giúp anh em vượt qua giai đoạn đầu dễ dàng trong bản 11.24

Những mẹo này có thể giúp anh em phần nào đó leo rank tốt hơn trong phiên bản 11.24.

Ở phiên bản 11.24 trong Đấu trường chân lý mùa 6 vừa được Riot cho ra mắt cách đây vài ngày đã dẫn đến khá nhiều sự thay đổi trong meta hiện tại. Giai đoạn đầu trận giờ đây là luôn giai đoạn giúp game thủ định hình lối chơi của mình cũng như tạo khoảng cách nhất định với các đối thủ còn lại về lượng máu cũng như đội hình.

Đơn giản là ngoài Ngoại Binh có thể thua nhiều thì các đội hình khác luôn muốn chiến thắng nhiều nhất có thể. Với những game thủ Thách Đấu thì họ luôn có những "bí quyết" nằm lòng nhằm có cho mình chuỗi thắng cũng như số vàng nhận được và để làm được điều này thì chúng ta hãy cùng tham khảo game thủ Mismatched Socks đang top16 server Bắc Mỹ nhé.

Điều cơ bản mà game thủ này thường xuyên xây dựng ở đầu trận đấu đó chính là tạo được một đội hình tương đối vững chắc với đủ lượng chống chịu cũng như có unit chủ lực gây sát thương ở tuyến sau. Đây là giai đoạn xoay quanh các unit 1,2 vàng vì thế nếu ở mốc level 4 hoặc 5 thì nên có 3 vị tướng có khả năng hồi phục và chống chịu còn lại hãy chọn unit có sát thương.


Cách sắp xếp đội hình sẽ là 2 vị tướng chống chịu ở tuyến trước và tuyến sau sẽ gây sát thương.

Ở phiên bản 11.24 thì những unit có tầm đánh tay dài vẫn sẽ là những chủ lực ở giai đoạn đầu trận bởi sải tay dài cũng như kỹ năng khá nhiều sát thương tiêu biểu như Kog'maw, Ziggs, Caitlyn. Nhưng vẫn có những tộc - hệ khác như Sát Thủ vẫn được sử dụng làm chủ lực ở giai đoạn đầu trận, Talon là cái tên đầu tiên chúng ta nên cân nhắc. 

Điểm tiếp theo anh em cần chú ý là nên có một unit chủ lực 2 sao trong đội hình để gia tăng sức mạnh, nếu là một chủ lực chống chịu như Darius, Garen, Trundle thì cũng nên nâng lên 2 sao và hãy ghép đổ đúng theo vai trò của chúng để "cầm hộ" đồ cho các vị tướng 4,5 vàng khác ở giai đoạn cuối trận đấu. Một tộc hệ khá mạnh ở giai đoạn đầu là Xạ Thủ - Vệ Sĩ cũng khá mạnh.


Caitlyn khá mạnh khi lên được 2 sao ở giai đoạn đầu trận.

Có một mẹo khá hay cho những anh em xác định sẽ để thua ở những giai đoạn đầu trận đấu nhằm "chiến thắng" trong vòng đi chợ để chọn những item hợp lý với đội hình về sau là hãy mua Blitzcrank và để chúng gần với các chủ lực của bạn vì khi bắt đầu nó sẽ kéo về và các tướng sẽ nhanh chóng tiêu diệt unit đấy và có thể lợi về máu.

Anh em cũng nên cập nhật những unit nào đang thật sự hot ở meta hiện tại để có thể tận dụng khả năng của chúng ỏ giai đoạn đầu trận. Có thể kể đến là Darius, Talon, Blitzcrank, Garen và nên tránh xa các vị tướng như Poppy, Tristana, Camile, illaoi. Nếu tận dụng hết những mẹo này anh em có thể dễ dàng chiến thắng. 

MỤC LỤC [Hiện]