Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire

Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

Trong phiên bản OB31 mới được cập nhật trong Garena Free Fire đầu tháng 12 qua thì người chơi đã được cung cấp thông tin về một nhân vật mới có tên Nairi. Theo như giới thiệu thì Nairi là một tiến sĩ săn bão tố, sở hữu cho mình một kỹ năng có tên Keo Bất Tử.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire

Keo Bất Tử có tác dụng tăng độ bền của Bom Keo theo thời gian, cũng như cung cấp thêm sát thương cho người chơi lên bom keo của địch thủ nếu sử dụng vũ khí là súng trường. Sau đây Motgame sẽ giới thiệu cho các bạn một số nhân vật có thể cùng Nairi tạo nên một combo mạnh trong Free Fire.

Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono - với nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây đã bị giảm sức mạnh ở OB31, liệu cái tên nào đủ sức thay thế anh đây?

Xayne

Kỹ năng kích hoạt của Xayne sẽ phù hợp với những người thích chơi lối chơi tấn công mạnh mẽ, đồng thời cũng phù hợp để cùng Nairi tạo ra một combo phá bom keo siêu nhanh trong Free Fire.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire

Bạo Kích của Xayne sẽ tăng lập tức cho người chơi 80 Máu và giảm dần trong 10 giây hiệu lực. Ngoài ra bạn cũng sẽ có được thêm hiệu ứng tăng 100% sát thương lên bom keo và khiên Chrono trong cùng khoảng thời gian trên. Kết hợp cùng Keo Bất Tử của Nairi giúp tăng 25% sát thương của súng trường lên bom keo thì không quá khó khăn để bạn phá tan hết hàng của đối thủ chắn trước mặt.

DJ Alok

Nếu bạn ưu tiên sự cơ động và một chút khả năng phục hồi cho bản thân lẫn đồng đội thì DJ Alok sẽ là lựa chọn kỹ năng kích hoạt phù hợp hơn so với Xayne ở trên. Sau khi phiên bản OB31 ra mắt với sự đi xuống của Chrono do bị giảm quá nhiều sức mạnh, thì DJ Alok đã được dùng lại nhiều hơn trước.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire

Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok phục vụ tốt cho nhiều loại chiến thuật, thích hợp trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Lượng máu hồi tuy không quá nhiều nhưng bù lại thời gian hồi chiêu chỉ 45 giây – khá thấp so với một kỹ năng kích hoạt, nên trong một ván đấu bạn có thể sử dụng được nhiều lần, đặc biệt là nếu mang theo trợ thủ Rockie giúp giảm 15% thời gian hồi chiêu.

Maxim

Mặc dù mới bị giảm một chút sức mạnh ở phiên bản cập nhật OB31 vừa qua nhưng đối với những người chơi chạy bo thì tốc độ “quấn máu” được gia tăng từ Maxim luôn rất hữu ích.

Tốc độ gia tăng khi ăn nấm & sử dụng túi cứu thương hiện tại của Maxim là 5/8/12/17/23/30% (thấp hơn 10% so với trước phiên bản OB31), nhưng như vậy cũng đã là quá tốt rồi. Với sức mạnh che chắn từ bom keo được buff thêm khả năng phục hồi từ Nairi thì bạn có thể thoải mái ẩn nấp và quấn máu trước khi trở lại với cuộc chiến.

Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire vào tháng 12/2020 thì Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đã được coi là nhân vật mạnh nhất trong tựa game này với kỹ năng kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh cực kỳ bá đạo. Mặc dù...

Leon

Leon cũng là một nhân vật phục vụ cho khả năng phục hồi của người chơi. Anh chàng này sở hữu cho mình kỹ năng bị động mang tên Ghi Điểm Phút Chót, giúp người chơi hồi một lượng máu (từ 5 -

Người chơi hoàn toàn có thể kết hợp Leon cùng Nairi, vì khi nấp sau Bom Keo đủ lâu thì hiệu ứng hồi phục của Leon sẽ được kích hoạt. Thêm vào đó thì Bom Keo có Nairi cũng sẽ “cứng” hơn Bom Keo bình thường.

Kelly Tia Chớp / Hayato Hỏa Quyền

Bộ đôi “thức tỉnh” này luôn là những lựa chọn hoàn hảo cho người chơi trong mọi loại chiến thuật có thể có trong Garena Free Fire, nên bạn hoàn toàn có thể ghép vào thành combo kỹ năng với cả nhân vật mới Nairi.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire

Kelly Tia Chớp là đỉnh cao của độ đa dụng nhờ tốc độ di chuyển được gia tăng và sát thương phụ trội sau khi chạy nhanh, còn Hayato Hỏa Quyền cung cấp khả năng giảm sát thương trước mặt và xuyên giáp lên đối phương mỗi khi bị mất đi 10% máu.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.