Saigon Phantom để thua đầy tiếc nuối trước người Thái, niềm hy vọng của Liên Quân Mobile Việt đổ dồn về V Gaming

Saigon Phantom đã có một trận BO7 cực kỳ căng thẳng nhưng những sai lần ở thời khắc quyết định đã khiến họ chia tay AIC 2021.

Việc để thua trước V Gaming khiến Saigon Phantom (SGP) phải xuống chơi ở nhánh dưới và đối thủ của họ cũng cực kỳ khó chịu - nhà đương kim vô địch AWC 2021 và RPL Thái Lan DTAC Talon. Dĩ nhiên dự báo đây sẽ là một trận đấu kinh điển và được sự chờ đợi của đông đảo người hâm mộ Liên Quân thế giới.

Saigon Phantom để thua đầy tiếc nuối trước đương kim vô địch AWC 2021, niềm hy vọng của Liên Quân Việt dồn về V Gaming - Ảnh 1.

Tung ra nhiều quân bài mạnh ở ván đấu đầu tiên, cả 2 đội tuyển đều muốn có được chiến thắng mở màn để có lợi thế tâm lý. Tuy nhiên DTAC Talon đã là những người quyết đoán hơn với những quyết định trong giờ phút then chốt để có được ván thắng đầu tiên. Thế trận ăn miếng trả miếng, rượt đuổi tỉ số liên tục diễn ra chiêu đãi khán giả một kèo BO7 đi đến ván cuối đầu tiên tại AIC 2021 lần này.

Ở ván 7, Saigon Phantom có một đội hình mạnh với nhiều tướng tủ nhưng DTAC Talon cũng tạo ra bất ngờ khi cho xạ thủ Erez chơi bài dị khi sử dụng Mina. Thế trận giằng co vẫn diễn ra, tuy nhiên Saigon Phantom đã phải thất thủ trong pha combat quyết định, nơi chủ lực Capheny trong tay Red không thể tỏa sáng. Saigon Phantom thua chung cuộc với tỉ số 4-3 và chính thức dừng bước tại AIC 2021.

Saigon Phantom để thua đầy tiếc nuối trước đương kim vô địch AWC 2021, niềm hy vọng của Liên Quân Việt dồn về V Gaming - Ảnh 2.

Với chiến thắng này, một cuộc nội chiến của khu vực RPL Thái Lan giữa DTAC Talon và Buriram United sẽ diễn ra để tìm ra đội tuyển tiến vào Chung kết nhánh thua. Trong khi đó, V Gaming là niềm hy vọng số 1 của Liên Quân Mobile Việt Nam tại AIC 2021 lần này cùng phong độ hủy diệt và thành tích toàn thắng cả 19 ván đấu từ đầu giải và chưa để thua bất cứ ván đấu nào.

Ảnh: Internet