Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Những unit 4 vàng mà game thủ nên sở hữu trong đội hình để leo rank

Những unit 4 vàng này có giá trị sử dụng hơn hẳn số tiền bỏ ra, hoàn toàn có thể gánh team trong đội hình của game thủ.

Yone

Xứng đáng với danh hiệu "anh trai quốc dân" của Yasuo, ở mùa 6 này Yone vẫn là một unit rất đáng để dùng với số tiền 4 vàng. Mang trong hình là 2 tộc hệ Thách Đấu - Học Viện cũng là một trong những đội hình mạnh nhất hiện tại, không phải nói quá khi chỉ cần sở hữu Yone trong đội hình và có trang bị thì khả năng nằm top đầu là rất cao.

Yone mạnh ở việc anh có thể gây ra hàng tấn sát thương nếu như sở hữu các trang bị, đặc biệt khi anh có thể kết hợp với Yuumi - một vị tướng có thiên hướng hỗ trợ gây khống chế cho đội hình. Yone chỉ mạnh khi chúng ta có thể lên 2 sao sớm và nếu như các đội khác không chơi "trùng" tộc - hệ thì hoàn toàn có thể top4 dễ dàng.


Yone sẽ mạnh hơn nếu như có Yuumi hỗ trợ.

Orianna

Một unit 4 vàng đa dạng nhất dành cho game thủ thích build đội hình theo hướng Thuật Sư, Orianna sở hữu bộ chiêu thức có thể giúp anh em tạo nên những tình huống "lật kèo" như những gì mà Faker đã từng làm ở Đấu trường công lý.

Kỹ năng của Orianna có đầy đủ từ sát thương, lá chắn, khống chế đều mang lại lợi ích cho đội hình. Bên cạnh những vị tướng chủ lực như Lux, Viktor thì Orianna có thiên hướng hỗ trợ nhiều hơn, cô nàng hiện tại có tỷ lệ xuất hiện là 21,3% và tỷ lệ thắng lên đến 15,1%.

Braum

Một unit chống chịu trong danh sách những vị tướng 4 vàng đáng sở hữu nhất ở hiện tại, Braum mang tới cho game thủ cảm giác thích thú như khi ở mùa 1 với một Braum "bất tử" đã từng làm mưa làm gió khi xưa. Unit này có thể phù hợp mọi đội hình kể cả đội hình đó có mang tộc hệ là Băng Đảng - Vệ Sĩ hay không.

Sở hữu bộ kỹ năng gây khống chế cũng như một chỉ số chống chịu đủ tốt cho đội hình, Braum sẽ là tanker để tuyến sau của anh em dễ dàng xả sát thương bởi anh còn có khả năng thu hút sát thương tướng địch. Ở mùa 6 này khi Vệ Sĩ được buff nhẹ thì việc sở hữu Braum là chuyện cần thiết.

Janna

Janna xứng đáng là hỗ trợ 4 vàng được nhiều game thủ sử dụng nhất ở hiện tại, bộ kỹ năng bảo kê tới "tận răng" dành cho các chủ lực khỏi những vị tướng như Sát Thủ nhảy vào phía sau. Tỷ lệ chọn lên tới 32,3% đi kèm với đó tỷ lệ thắng là 15,8% đã đủ chứng minh vai trò của cô nàng trong đội hình là cực kỳ quan trọng.

Cần sắp xếp Janna giữa đội hình và nếu có các trang bị giảm thời gian hồi chiêu hay mana như Bùa Xanh thì hãy ghép nó cho cô nàng, Khả năng hồi máu cũng như hất các kẻ địch ra xa là rất cần thiết trong một trận đấu.

Lux

Lux là vị tướng 4 vàng rất mạnh ở thời điểm hiện tại, sở hữu 2 tộc hệ là Thuật Sư - Học Viện Lux tỏ ra rất mạnh ở kỹ năng diện rộng và sát thương cực lớn trong đội hình Thuật Sư bên cạnh Orianna, nói không quá khi hiện tại tộc Thuật Sư đang được ưu ái khi có nhiều unit rất mạnh trong đội hình.

Dễ dàng gánh team nếu như Lux có các trang bị gây sát thương đột biến như Vô Cực Kiếm để lấy chí mạng, ngoài ra nên cần có Bùa Xanh giảm mana để cô nàng "spam" kỹ năng liên tục. Nếu như Orianna không thể làm anh em thấy thích thú thì hãy "quay xe" sử dụng Lux nhé.

MỤC LỤC [Hiện]