Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Ra mắt các Tướng Chibi siêu dễ thương

Không chỉ có nhiều sự thay đổi về cơ chế, DTCL mùa 6 còn mang đến những sự khác biệt về các hình ảnh đại diện cho người chơi.

Kể từ khi DTCL được ra mắt, Linh Thú chính là nhân vật đại diện duy nhất cho người chơi trong mỗi ván đấu. Đây cũng là thứ được nhiều người quan tâm trong khi các ngoại cảnh như Bản đồ, Chưởng lực chỉ là yếu tố phụ.

Vì thế, để tăng tính cạnh tranh với các Linh Thú thì Riot quyết định tung ra những Tướng Chibi trong DTCL mùa 6. Một vài tướng sẽ được thay thế bằng phiên bản hoạt hình Chibi, mang phong cách dễ thương và độc đáo. Các Tướng Chibi không nở ra từ Trứng như Linh Thú mà được mua trực tiếp từ cửa hàng, và cũng không có phiên bản nâng cấp.

Riot kì vọng Tướng Chibi sẽ giúp cho những nhân vật đại diện của người chơi trở nên đa dạng hơn cùng với các Linh Thú sẵn có. Sẽ có nhiều nhóm Tướng Chibi khác nhau, một trong số đó được gọi là Nhà Chiến Thuật. Riot cũng đang phát triển nhiều nhóm khác nhau, trong đó cũng có nhóm Thường và Huyền Thoại như Linh Thú.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 6 được hé lộ với cơ chế Hextech cực ấn tượng

Ngoài ra, Riot cũng xác nhận sẽ có đơn vị tiền tệ mới cho DTCL khi mùa 6 được ra mắt, được gọi là TFT Coins, để phân biệt với Riot Points bên LMHT. TFT Coins sẽ được dùng để mua những vật phẩm thuộc về DTCL như Linh Thú, Bản Đồ, Tướng Chibi…

DTCL mùa 6 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào đầu tháng 11. Trước đó 2 tuần, người chơi sẽ có thể trải nghiệm những tính năng đầu tiên của mùa mới trên máy chủ thử nghiệm PBE.