Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Riot tiết lộ đặc trưng thú vị đậm chất công nghệ

Khi DTCL mùa 6 đang đến gần thì đội ngũ thiết kế bắt đầu nhá hàng những thông tin mới về Tướng và Tộc Hệ.

DTCL mùa 6 sẽ có tên gọi Gizmos & Gadget cùng với cơ chế chủ đạo là Nâng Cấp Hextech. Những thông tin này giúp cho người chơi dễ dàng đoán biết được chủ đề của các Tướng và Tộc Hệ ở mùa giải này sẽ liên quan đến công nghệ, máy móc, vũ khí…

Và mới đây, trưởng ban thiết kế DTCL Riot Mortdog tiếp tục mang đến chi tiết khác cho biết đặc trưng của DTCL mùa 6. Trên twitter cá nhân, ông cho biết trong số tất cả các tướng 2 vàng, 3 vàng và 5 vàng, sẽ không có tướng nào sử dụng vũ khí là Đao hay Kiếm.

Các tướng dùng kiếm sẽ ít xuất hiện trong DTCL mùa 6

Như vậy, những tướng chủ lực mang hiệu ứng độc đáo ở mùa giải này sẽ sử dụng Súng, Đạn và các vũ khí phép thuật đặc biệt, một điều phù hợp với chủ đề của mùa giải mới. Tiết lộ này cũng cho biết một vài tướng dùng kiếm sẽ thuộc nhóm tướng 1 vàng hoặc 4 vàng. Điều này giúp nhiều người nhắc đến Fiora, một vị tướng xuất hiện ở nhiều mùa giải DTCL liên tiếp và luôn là tướng 1 vàng.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 6 chơi lớn, sẽ có 14 tướng 3 tộc/hệ cho người chơi tha hồ mix đội hình

Tộc Hệ mang tính biến hình có thể xuất hiện trở lại

Bên cạnh đó, trang chủ DTCL cũng cho biết thêm sẽ có một Tộc Hệ đặc biệt mang tính kết hợp ở mùa 6. Theo như miêu tả và hình ảnh đại diện thì những Tướng thuộc Tộc Hệ này sẽ có sức mạnh vượt bậc khi kết hợp lại với nhau. Theo dự đoán thì đây sẽ có hiệu ứng giống như Cơ Giáp ở mùa 3 với các tướng hợp lại tạo thành Garen “siêu to khổng lồ”. Tộc Hệ này có thể được gắn với cái tên như Phế Liệu, Hóa Kỹ, Nhà Sáng Chế, Máy Móc…

Về cơ bản thì DTCL mùa 6 mang đến nhiều sự đổi mới đồng thời vẫn giúp người chơi hoài niệm với những Tộc Hệ mạnh ở các mùa trước. Những thông tin chi tiết về hiệu ứng, khả năng của từng Tộc Hệ và Tướng sẽ tiếp tục được Riot chia sẻ trong thời gian tới.