Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Trang bị nào đang bị "lãng quên" nhưng vẫn mạnh mẽ nếu ghép đúng tướng ?

Nỏ Sét

Đã có thời gian những trang bị này không còn chỗ đúng vì không quá mạnh mẽ hay phù hợp với meta mới ở mùa 6.

Đã từng có một thời gian ở những mùa trước trong Đấu Trường Chân Lý,  là món đồ không thể thiếu cho các đội hình có sức mạnh phép thuật hay kiểu đánh chống chịu lâu dài để cho đội hình đối phương tung ra kỹ năng và nhận sát thương. Ở mùa 6 item này không còn quá nhiều game thủ ưa thích và chọn lựa cho các chủ lực.

Nhưng sau khi Riot tung bản cập nhật 11.23 thì trang bị này đang trở nên hot khi được ghép cho Katarina và trở nên quá "bá đạo". Lý do Katarina hợp với bởi vì kỹ năng cô nàng được tung ra liên tục khi hạ gục đối phương trên diện rộng và hiệu ứng từ trang bị này là quá thuận lợi cho cô nàng gây hàng tá sát thương.

Ở meta hiện tại, khi các tướng sát thương vật lý như Yone, Fiora, Samira không còn quá hot và khó có thể tận dụng bởi sự cạnh tranh cao. Những tướng pháp sư như Orianna, Seraphine, Kai'sa sẽ là đối tượng mà nhắm đến bởi năng lượng tối đa của các unit này khá lớn. Và điều nữa là Katarina đang trở nên hot vô cùng khi chơi đội hình Sát Thủ.

Dao Điện Statikk

Thật ra Dao Điện Statikk đã không còn quá mạnh mẽ trong những mùa gần đây ở ĐTCL như những mùa đầu tiên, nhưng bản 11.23 này nó đang tỏ ra khá mạnh mẽ và đang có dấu hiệu quay trở lại hot meta. Khả năng trừ kháng phép là yếu tố hàng đầu và để có được cơ chế này là vô cùng hữu ích bên khi gây sát thương lên những vị tướng tanker.

Miss Fortune là vị tướng rất phù hợp khi sở hữu trang bị này bởi lý do vô cùng đơn giản khi vị tướng này đa phần sát thương vật lý nhưng kỹ năng lại là sức mạnh phép thuật, phù hợp với những gì mà Dao Điện Statikk có. Lux, Kai'sa cũng là những unit phù hợp, nếu như bạn không thể tìm ra Cuồng Đao Guinsoo thì đừng lo đã có Dao Điện Statikk. 

Khăn Giải Thuật

Đây có thể coi là trang bị bị "underrated" nhất trong ĐTCL và dường như mọi người đã quên đi nó từng tồn tại trong game. Nguyên nhân là ở mùa trước trang bị này tỏ ra quá vô dụng khi mang tên là Khăn Giải Thuật nhưng lại chẳng thể xoá bỏ hiệu ứng của tộc Cảnh Binh trên tướng sở hữu nó. Nhận thấy sự "bất công" thì nay Riot đã làm lại item này.

Trundle đang là vị tướng "phá meta" ở bản 11.23 và nó rất mạnh mẽ nếu chơi với đội hình Máy Móc - Đấu Sĩ, việc vị tướng này ở tuyến trước có lượng chống chịu nhờ vào gia tăng máu từ Đấu Sĩ và có thêm item này chắc chắn sẽ "càn quét" hết đội hình đối thủ. 

MỤC LỤC [Hiện]