Đấu Trường Chân Lý: Những trang bị phù hợp để game thủ sử dụng trong mùa 8

Kiếm Tử Thần

Trang bị mùa 8 cũng có một số thay đổi đáng chú ý khi Riot quyết định bỏ đi khả năng né tránh đòn đánh.

Khi mà Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 chưa tới hồi kết thúc thì Riot Games cũng đã đưa ra thông tin về những thay đổi ở mùa mới chủ đề Quái Vật Đại Chiến với những vị tướng góp mặt lần đầu là Bel'veth hay Rammus, bên cạnh đó thì những trang bị cũng có một số chỉnh sửa nhất định như là không còn khả năng né tránh cho tướng cầm đồ hay các cơ chế của những món đồ cũ cũng đã được làm mới nhằm thích hợp hơn với mùa 8.


Rammus lần đầu góp mặt sau 7 mùa giải ĐTCL mặc dù đã xuất hiện trong LMHT từ lâu.

Về trang bị mùa 8 thì sẽ có nhiều lối chơi khác nhau vì các Tộc - Hệ mới đã được thêm vào, cho nên cũng tạo nên hệ thống trang bị được lên ưu tiên thay đổi chóng mặt. Trang bị luôn là một thành phần không thể thiếu trong ĐTCL, nó giúp tướng có thêm chỉ số và sức mạnh một cách nhanh chóng do đó game thủ cũng nên phải tìm hiểu lối lên đồ cho những tướng chủ lực nếu không muốn bị tụt hậu. Dưới đây sẽ là một số item


Kai'sa ở mùa 7.5 rất mạnh khi sở hữu combo Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm.

Việc mùa 8 Vô Cực Kiếm và cả Găng Bảo Thạch không còn gia tăng sát thương chí mạng như xưa nữa nên giờ đây những món đồ như lại rất mạnh với khả năng tăng tới 40% sức mạnh công kích cộng thêm thay vì cộng thẳng vào như trước nữa. Điều này sẽ giúp tướng chủ lực có thêm sát thương nếu ở cấp độ cao như 3 sao.


đã được chỉnh sửa 2 lần kể từ mùa 7.

Ngọn Giáo Shojin

Luôn là một trang bị được nhiều game thủ yêu thích sử dụng trong những mùa giải gần đây khi nó rất thích hợp với những vị tướng thường xuyên dùng kỹ năng gây sát thương đầu ra liên tục. Với công dụng là hồi 10 năng lượng sau khi tướng đánh thường lần thứ 3, hơn nữa nó còn cho tướng sở hữu thêm 20 SMPT quá hoàn hảo.

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy ý tưởng từ Chùy Phản Kích trong Liên Minh Huyền Thoại thì Riot cũng mang Chùy Thần Lực vào ĐTCL có cơ chế khác biệt hoàn toàn khi nó cho 15% SMCK và 15% SMPT, ngoài ra thì khi tấn công vào những unit có giáp thì sẽ gây thêm 25% sát thương. Ở mùa 8 thì những vị tướng tạo giáp khá là nhiều điển hình như Ekko, Vi, Sett.

Ở bất cứ mùa giải nào thì những món đồ hút máu luôn là trang bị được game thủ gắn cho chủ lực, khả năng hồi phục để tiếp tục giao tranh là điều cần thiết. Huyết Kiếm đã được chỉnh sửa liên quan đến chỉ số hút máu toàn phần, và tạo ra một lớp giáp khi xuống dưới 40% máu của tướng. Những unit máu giấy sẽ rất cần khi bị sốc sát thương bởi tướng địch.

Cuồng Đao Guinsoo

Phải nói rằng Cuồng Đao chính là trang bị rất cần cho các chủ lực như Xạ Thủ cần tới tốc độ đánh cao, và mùa 8 này thì Vayne, Zed, Senna, Kayle sẽ là những chủ lực rất mạnh khi có lượng chỉ số tốc độ đánh cao ngất ngưỡng, nhờ đó các quân cờ được hồi năng lượng nhanh hơn và tung chiêu sớm hơn.