Đấu Trường Chân Lý: Những yếu tố giúp Tộc Siêu Thú đang trở thành lối chơi được yêu thích ở meta 13.9b

Tộc Siêu Thú sở hữu những vị tướng dàn trải đều và vươn lên mạnh mẽ khi phiên bản 13.9b cập bến.

Đội hình Siêu Thú trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 sở hữu khả năng rất mạnh khi vừa tăng tốc độ đánh lẫn cả sát thương ở các mốc kích hoạt nhưng chưa dừng lại ở đó thì điểm mạnh để làm nên thương hiệu chính là cơ chế tạo dáng khi tướng hạ gục và tăng một lượng máu vĩnh viễn cho đồng minh bằng cách tích lũy Danh Vọng. Do đó mà càng về cuối ván đấu thì khả năng này càng được phát huy triệt để.


Tướng Siêu Thú có cơ chế đặc biệt khi tạo dáng mỗi khi hạ gục tướng.

Ở phiên bản 13.9 thì những quân cờ như Nasus hay Jinx đã được buff sát thương kha khá để giúp cho đội hình này trở nên mạnh mẽ ở đầu trận tích lũy điểm Danh Vọng nhanh chóng hơn. Chưa kể những lối chơi khắc tinh bởi khả năng đánh nhanh thắng nhanh như Song Đấu, Gnar Thần Đồng hay Tin Tặc đã bị giảm sức mạnh và không còn được tận dụng trong meta này nữa.


Gnar có lượng sát thương đột biến nhưng giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Ngoài ra độ dàn trải đồng đều các quân cờ từ 1 vàng cho đến 4 vàng như Tộc Siêu Thú từ Jinx cho đến Miss Fortune sẽ giúp người chơi không lo thiếu thốn tướng để mà kích hoạt các mốc theo thời gian trận đấu. Chưa kể sự đa dạng này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chọn Lõi Anh Hùng nếu chúng xuất hiện ở những vòng đấu thì đều có phương án tốt nhất để vận hành đội hình.


Chắc chắn chúng ta rất dễ dàng tìm ra được Lõi Anh Hùng phù hợp với đội hình Siêu Thú.

Do đó mà người chơi đang dần chuyển hướng sang spam đội hình Siêu Thú ở phiên bản hiện tại vì dễ chơi dễ trúng thưởng khi chỉ cần có đủ bộ khung lên 2 sao là có thể lọt được top 4 rồi. Cho dù Miss Fortune có bị nerf nặng thì sát thương của Vayne vẫn còn đó và anh em hoàn toàn đưa quân cờ này lên làm chủ lực bằng cách slowroll ở cấp 7 là ổn.