Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới khiến Linh Thú ít máu nhưng chạy nhanh như Flash

Có vẻ như Thiên Hà mới của Đấu Trường Chân Lý sẽ là thiên đường mới của hyper-roll chăng.

Nếu theo đúng như lộ trình phiên bản của Riot, bản 10.11 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 sắp tới (giờ Mỹ) và là phiên bản nhỏ cuối cùng trước khi cập nhật lớn giữa bản ra mắt. Vì thế mà những update của Đấu Trường Chân Lý 10.11 sẽ khá nhỏ và giữ cho game ổn định nhất có thể thay vì tìm cách thay đổi hoàn toàn meta game.

Trong thông báo mới nhất của mình, Riot Games đã đưa ra những thông tin đầu tiên của bản 10.11 với tâm điểm tiếp tục là các unit 1 tiền, có vẻ như lối chơi hyper-roll và dựa nhiều vào đầu game đang quá mạnh thì phải. Bên cạnh đó thì một Thiên Hà mới có tên là Little Little Legends (tạm dịch là Linh Thú Cỡ Nhỏ) cũng được giới thiệu. Cụ thể:

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới khiến Linh Thú ít máu nhưng chạy nhanh như Flash - Ảnh 1.

Ở phần tăng sức mạnh, chúng ta tiếp tục thấy cái tên quen thuộc là Thời Không, chủng tộc này tiếp tục chỉ đóng vai trò buff tốc đánh cho chủ lực mà mãi không thể có nổi một đội hình đủ mạnh. Lucian thật bất ngờ lại được buff khi đây được coi là Carry quá mạnh ở giữa trận, tuy nhiên theo như Riot Mortdog chia sẻ thì quân cờ này chỉ được buff ở cấp độ 3 sao mà thôi. Master Yi và Cho'Gath nhiều khả năng cũng nhận được buff nho nhỏ như vậy.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới khiến Linh Thú ít máu nhưng chạy nhanh như Flash - Ảnh 2.

Lucian sẽ nhận được buff nhẹ ở bản 10.11

Sang tới danh sách giảm sức mạnh, 2 quân cờ chủ chốt của đội hình Shredder là Caitlyn và Xayah tiếp tục bị nerf, đây là đội hình hyper-roll mạnh mẽ cuối cùng còn xót lại và Riot không muốn điều này xảy ra. Graves bị nerf thì cũng khá hợp lý thôi bởi quân cờ này cho giá trị quá lớn với cái giá quá rẻ. Kayle bị nerf cũng cực kì đáng chú ý, cô nàng này gần như là "nữ hoàng cuối game" với lượng sát thương khổng lồ và người ta sẵn sàng build đội hình xoay quanh cô ta.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới khiến Linh Thú ít máu nhưng chạy nhanh như Flash - Ảnh 3.

Kayle đang tỏ ra là chủ lực được tranh giành nhiều nhất hiện tại

Thay đổi đáng chú ý cuối cùng chính là Thiên Hà Mới - Little Little Legends, theo những quan sát trên máy chủ PBE, khi ở vũ trụ này thì Linh Thú của bạn sẽ chạy nhanh hơn rất nhiều nhưng chỉ khởi đầu với 85 máu mà thôi. Với việc máu ít hơn thì chuyện người ta tìm tới những đội hình mạnh giữa trận để giữ máu là điều dễ hiểu, rất có thể những đội hình hyper-roll hoặc roll chậm sẽ lên ngôi ở Thiên Hà này.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố Thiên Hà mới khiến Linh Thú ít máu nhưng chạy nhanh như Flash - Ảnh 4.

Linh Thú của bạn ở Thiên Hà này sẽ chạy nhanh như The Flash vậy