Palette, Zeros và những bom tấn chờ phát nổ trước VCS Mùa Hè 2020

Những thương vụ bom tấn như Palette, Zeros, Naul... có thể "nổ" bất cứ lúc nào. Điều này khiến cho TTCN VCS Mùa Hè 2020 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

VCS Mùa Hè 2020 là giải đấu cực kỳ quan trọng giúp LMHT Việt tìm ra 2 đại diện tham dự CKTG 2020. Chính vì vậy, các đội tuyển đều đang gấp rút tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. 

Sau đây là những thương vụ bom tấn có thể sẽ "phát nổ" trong những ngày tiếp theo của TTCN Mùa Hè VCS 2020

Palette

Bộ đôi đường dưới của GAM Palette - Blazes sẽ rời đội

"Cỗ Máy Thông Tin" luôn được đánh là Hỗ trợ hàng đầu của VCS trong những mùa giải gần đây. Kể cả khi không có phong độ tốt trong mùa giải vừa qua, nhưng đẳng cấp và tầm nhìn chiến thuật của Palette là điều mà hiếm có tuyển thủ nào ở VCS đạt được.

Chính vì vậy, việc Palette chia tay GAM Esports là một điều hết sức bất ngờ, khi mà người duy nhất còn lại trong đội hình của GAM lại là Slay. Điểm đến tiếp theo của Palette được dự đoán là Team Flash, khi chủ sở hữu cũ của SGD và Team Flash – anh Trần Nhật Tiến khẳng định Palette đã kí hợp đồng với FL. Nếu điều này trở thành sự thực, FL sẽ là một Dream Team với đội hình khủng khiếp ở VCS Mùa Hè 2020.

Palette sẽ về với Team Flash?

Zeros

Ma Vương Zeros vẫn là người chơi đường trên với kỹ năng số 1 của VCS, tuy nhiên, với những thay đổi của meta, lối chơi xoay quanh đường trên không còn phù hợp, Zeros cũng đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với meta, nhất là sau khi anh đã nghỉ một thời gian khá dài trước khi quay trở lại chuyên nghiệp.

Zeros thừa nhận mình chính thức rời GAM

Bên cạnh Palette, Zeros cũng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc mình đã chính thức rời GAM trong mùa hè. Điểm đến tiếp theo của Zeros được dự đoán sẽ là Dashing Buffalo hoặc EVOS Esports. Nhưng bản thân tuyển thủ này thì lại muốn nghỉ ngơi thêm một thời gian.

Naul

Naul, thành viên cuối cùng của Young Generation còn trụ lại tại DBL cũng đang rục rịch ra đi trong thời gian tới. Mới đây, những hình ảnh của Naul tại Gaming House của Team Flash cũng đã được hé lộ, và việc anh xuất hiện trong đội hình của FL có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Naul xuất hiện ở gaming house của Team Flash

Tuy không có phong độ ổn định mùa giải vừa qua, nhưng Naul vẫn là một trong những người chơi kinh nghiệm hàng đầu của VCS và thậm chí còn có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Đây chính là điều mà Team Flash còn thiếu ở mùa giải vừa qua, dù Kati đã chơi rất tốt ở vòng Playoffs, nhưng sự non nớt của tân binh này vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới lối đánh của FL.

Yuna

Yuna được nhận xét là một người cực kì vui tính và luôn tạo ra bầu không khí tích cực trong đội, đồng thời cũng được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Sau khi chia tay GAM, bến đỗ tiếp theo của Yuna vẫn chưa được công bố.

HLV Yuna được đồn là sẽ về dẫn dắt DBL

Theo một số tin đồn, Yuna có thể sẽ dẫn dắt Dashing Buffalo mùa giải tới. Ngoài ra, Yuna cũng có thể sẽ trở lại với GAM, khi mà đội tuyển này đang gấp rút đi tìm những thành viên trong ban huấn luyện để có thể chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2020.

Blazes

Một thành viên khác của GAM cũng đang gặp dấu hỏi lớn về tương lai chính là Blazes. Được biết, Blazes muốn ra đi vì muốn quay trở lại đường giữa sở trưởng của mình. Tuy nhiên, ở trong đội hình của GAM, Blazes lại không thể cạnh tranh vị trí của mình với Dia1.

Sau khi kết thúc VCS Mùa Xuân 2020, Blazes cùng Zeros và Slay đã được GAM chào bán. Tuy nhiên, chưa có đội tuyển nào công khai bày tỏ ý định muốn có Blazes. Và tương lai của Blazes vẫn chưa được xác định.