Đấu trường Chân Lý: Riot lại chuẩn bị… tung ra tướng mới trong bản 9.19 tới đây!

Lần này, vị tướng mới ĐTCL xuất hiện sẽ đáng giá 5 tiền, hứa hẹn sẽ là một con Át chủ bài trong đội hình Hư Không, Sát thủ và cả Cung thủ nữa!

Các bạn có đoán được ra đó là vị tướng nào không? Đó chính là Ái nữ Hư không Kai’sa, dự tính sẽ ra mắt cộng đồng Đấu trường Chân lý vào bản 9.19 tới đây vào ngày 25 tháng 9.

hgnbhnb Đấu trường Chân Lý: Riot lại chuẩn bị... tung ra tướng mới trong bản 9.19 tới đây! 1
Ái nữ hư không chuẩn bị trình làng

Kai’sa sẽ là một tướng Cung thủ rất mạnh mẽ với tốc đánh cao

Vị tướng 5 tiền này được hứa hẹn sẽ buff sức mạnh cho tộc Hư không và cả Hệ Sát thủ, Cung thủ chứ không đơn thuần là buff cho 2 hệ như nhiều tướng khác. Vì vậy, Kai’sa sẽ hứa hẹn là trung tâm của nhiều build mới, kết hợp mới. Kĩ năng của cô trong Đấu trường Chân Lý là chiêu cuối Bản năng sát thủ, cho phép cô di chuyển với tốc độ siêu nhanh tiếp cận mục tiêu, và cho rất nhiều tốc độ đánh.

Theo như Đội trưởng Nhóm thiết kế Chế độ chơi Riot Mort, Kai’sa sẽ có tốc độ đánh khởi điểm cao nhất trò chơi, điều này sẽ tạo thuận lợi cho việc kết hợp với các món đồ tốc đánh khác của cô.

“Sát thương vật lý khởi điểm của Kai’sa sẽ thấp hơn, nhưng cô lại có tốc độ đánh cao nhất trong game. Sẽ là hoàn hảo nếu để Guinsoo hoặc Stattik Shiv. Chiêu cuối của cô ấy sẽ giúp cô có thể nhảy vòng quanh bản đồ và né sát thương nữa, sẽ không còn là một Cung thủ bị khóa ở góc bàn cờ nữa!”

hgnbhnb Đấu trường Chân Lý: Riot lại chuẩn bị... tung ra tướng mới trong bản 9.19 tới đây! 2
Kai’sa sẽ là một điểm nhấn mới cho Chế độ chơi này

Thay đổi cơ chế tộc Hư không

Với sự bổ sung của Kai’sa như là một carry cuối game của tộc Hư không, Riot cũng chỉnh sửa cách mà tính năng của tộc hoạt động một chút. Từ bản 9.19, nó sẽ hoạt động giống như tộc Đế chế vậy, chọn một tướng Hư không để gây ra sát thương chuẩn nếu có 2 đơn vị Hư không trên bàn cờ, nhưng tất cả sẽ có sát thương chuẩn nếu số lượng tướng Hư không là 4.

Kai’sa sẽ được đưa ra thử nghiệm ngay trên PBE

Người chơi sẽ có cơ hội thử nghiệm và phản hồi lại với Riot về vị tướng này trước khi cô nàng được chính thức trình làng vào bản 9.19 sắp tới đây.

hgnbhnb Đấu trường Chân Lý: Riot lại chuẩn bị... tung ra tướng mới trong bản 9.19 tới đây! 3
Trùm gánh team là đây!

Thông tin tướng

Tướng: Kai’sa

Hệ: Sát thủ/Cung thủ

Tộc: Hư không

Kĩ năng: Kai’sa lướt đến tướng ở xa nhất trên bản đồ, tạo một lớp giáp và được tăng rất nhiều tốc độ đánh trong một khoảng thời gian ngắn.

Giá: 5 vàng