LMHT Mobile: Tiếp tục rò rỉ bảng ngọc Tái Tổ Hợp, ngày ra mắt tựa game này đã quá gần rồi

Hệ thống ngọc tái tổ hợp sẽ có một số điều chỉnh nhỏ để phù hợp hơn với LMHT Mobile. Có lẽ ngày ra mắt tựa game này đã đến rất gần rồi...

Thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đang ngày càng sôi sục trước thông tin tựa game yêu thích của mình sẽ được chính tay Riot Games (kết hợp Tencent) để đưa lên nền tảng mobile. Đây là một động thái vô cùng sáng suốt, bắt kịp xu hướng chơi trên các thiết bị di động của game thủ.

Trên các phương tiện thông tin đại chúng, ngày càng nhiều hình ảnh in-game của LMHT Mobile bị rò rỉ, và chúng gần như được giữ lại nguyên vẹn cái chất và "hồn" của tựa game gốc bản PC.

Thậm chí đã có hình ảnh tiết lộ luôn việc LMHT Mobile cũng sẽ có chế độ phòng tập, điều mà Liên Minh Huyền Thoại gốc phải mất rất nhiều năm mới có được.

LMHT Mobile: Tiếp tục rò rỉ bảng ngọc Tái Tổ Hợp, ngày ra mắt tựa game này đã quá gần rồi - Ảnh 1.

Chế độ Phòng Tập của LMHT Mobile đã có từ khi game còn chưa ra mắt

LMHT Mobile: Tiếp tục rò rỉ bảng ngọc Tái Tổ Hợp, ngày ra mắt tựa game này đã quá gần rồi - Ảnh 2.

Hình ảnh khi tướng của bạn kích hoạt ngọc siêu cấp Chinh Phục

Như vậy có thể khẳng định, LMHT Mobile không chỉ dừng lại ở một bản game thử nghiệm của Riot và Tencent nữa, nó đã thật sự trở thành một dự án nghiêm túc. Những hình ảnh bị lộ trên mạng xã hội đã cho người ta thấy một cái nhìn toàn cảnh về trò chơi này.

Và mới đây, hệ thống ngọc Tái Tổ Hợp - thứ vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến cách chơi LMHT Mobile cũng đã được tiết lộ.

LMHT Mobile: Tiếp tục rò rỉ bảng ngọc Tái Tổ Hợp, ngày ra mắt tựa game này đã quá gần rồi - Ảnh 3.

LMHT Mobile có lẽ đã hoàn thiện đến 99% rồi, chỉ chờ ngày ra mắt chính thức mà thôi.

Trong đoạn video tới từ game thủ Tây Ban Nha đã hé lộ thêm lối chơi đầy thú vị của LMHT Mobile, đặc biệt là hệ thống ngọc tái tổ hợp của game được thiết kế và điều chỉnh lại hài hòa hơn để phù hợp với game thủ chơi trên di động.

Giao diện chọn tướng, chỉnh phép bổ trợ và bảng ngọc của LMHT Mobile.

Như vậy, hệ thống ngọc Tái Tổ Hợp đã được tối giản hơn với 3 điểm ngọc chính ở mỗi bảng. Sau khi chọn ngọc bổ trợ chính game thủ có thể nâng cấp các nhánh phụ bằng IP hoặc RP trong game như phiên bản PC hoặc một loại tiền tệ mới của LMHT Mobile.

LMHT Mobile: Tiếp tục rò rỉ bảng ngọc Tái Tổ Hợp, ngày ra mắt tựa game này đã quá gần rồi - Ảnh 6.

Giao diện chọn ngọc Tái Tổ Hợp trong LMHT Mobile.

LMHT Mobile: Tiếp tục rò rỉ bảng ngọc Tái Tổ Hợp, ngày ra mắt tựa game này đã quá gần rồi - Ảnh 5.

Hình ảnh ingame vô cùng thân thiện với người chơi LMHT.

Ngoài ra giao diện chọn tướng và tải trận của LMHT Mobile cũng được đánh giá khá thân thiện đối với game thủ, đặc biệt anh em vẫn có thể chọn phép bổ trợ ngay trong giai đoạn ban pick của game.

Có vẻ như LMHT Mobile - sản phẩm hợp tác của Tencent và Riot Games, đã khá hoàn chỉnh về mặt hệ thống và các yếu tố cơ bản. Và chỉ chờ ra mắt trong thời gian ngắn nữa thôi. Anh em hãy cùng chờ xem nhé!