LMHT: Bé 'Tường Gió' càng lớn càng như 'bản sao' của QTV, bà xã Raina bị fan trêu là 'kiếp đẻ thuê'

Cậu quý tử nhà QTV mỗi lần được mẹ cho lên sóng là lại khiến dân tình trầm trồ vì nét đáng yêu và thần thái "Vũ ca phiên bản nhí" không lẫn vào đâu được.

Thấm thoắt đã hơn 1 năm trôi qua kể từ khi hôn lễ đình đám giữa cặp đôi vàng trong làng game thủ - QTVRaina được tổ chức. Thời gian qua nhanh như cơn gió thoảng, giờ đây, từ anh chàng streamer U30 với tâm hồn trẻ thơ, QTV đã dần trở thành hình mẫu một ông bố thực thụ, khi gia đình anh sớm chào đón thành viên mới: Bé Kha Long.

LMHT: Bé Tường Gió ngày lớn càng như bản sao của QTV, bà xã Raina bị fan trêu là kiếp đẻ thuê - Ảnh 1.

Không phải là những KoL hoạt động quá năng nổ trên MXH, nhưng để chiều lòng người hâm mộ, bà xã Raina của QTV vẫn thi thoảng cập nhật thông tin và hình ảnh về gia đình trên Facebook cá nhân. Và mỗi lần bé Kha Long xuất hiện, các fan của QTV lại càng được phen trầm trồ khi cậu bé càng lớn lên lại càng giống bố y đúc.

Nét đáng yêu và biểu cảm "mặn như nước biển" của Kha Long có vẻ được thừa hưởng trọn vẹn từ ông bố lầy lội của mình, và mỗi khi hình ảnh về Kha Long được đăng tải, người hâm mộ của 2 vợ chồng QTV - Raina lại được dịp bông đùa rằng: "Bé giống bố quá đi mất, bà Raina đúng phận đẻ thuê cho ông Vũ rồi!", như một cách nhận xét vui vẻ về sự giống nhau giữa hai bố con.

LMHT: Bé Tường Gió ngày lớn càng như bản sao của QTV, bà xã Raina bị fan trêu là kiếp đẻ thuê - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của Kha Long được mẹ đăng tải trên Facebook khiến dân tình trầm trồ: "nhìn ông con là hình dung ra ngay ông bố"

LMHT: Bé Tường Gió ngày lớn càng như bản sao của QTV, bà xã Raina bị fan trêu là kiếp đẻ thuê - Ảnh 3.

Nhưng đây cũng chẳng phải cảm nhận chủ quan của fan đâu, mà thực tế là Kha Long ngay từ khi chào đời đã sở hữu những đường nét di truyền không lẫn vào đâu được của ông bố, từ đôi mắt to tròn cho tới khả năng biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Bản thân Raina cũng phải tự "hờn" vì cậu bé giống bố y đúc mà chẳng mang đường nét nào của mẹ cả.

LMHT: Bé Tường Gió ngày lớn càng như bản sao của QTV, bà xã Raina bị fan trêu là kiếp đẻ thuê - Ảnh 4.

Lâu lâu Raina cũng phải than thở vì con mình đẻ mà nó lại chẳng có tí nét nào của mình, toàn di truyền từ ông bố

Dĩ nhiên, sinh hạ cho chồng một "phiên bản nhí" giống nhau từ cùng một khuôn là điều mà bà xã QTV luôn tự hào, còn việc hờn dỗi vì "phận đẻ thuê" cũng chỉ là câu chuyện bông đùa trên MXH mà thôi.

Ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của Kha Long dường như càng khiến gia đình nhỏ của QTV thêm sắc màu hạnh phúc. Ông bố một con cùng bà xã của mình hiện vẫn đang là những cái tên đình đám trong làng game thủ Việt. Bên cạnh công việc stream cũng như kinh doanh, cả QTV lẫn Raina đều thể hiện trách nhiệm trong việc vun đắp tổ ấm gia đình, và nỗ lực mang đến cho bé Kha Long a.k.a Nguyễn Trần... Tường Gió những gì tốt nhất có thể, từ vật chất tới tinh thần.