Đấu Trường Chân Lý: Riot Mortdog tiết lộ Quân Cảnh Laser được chỉnh sửa, Vex giảm sức mạnh

Phiên bản mới 13.7 sẽ được ra mắt trong tháng tư với rất nhiều thay đổi.

Nhờ một số dòng tweet từ nhà thiết kế chính của Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 Riot Mortdog, cộng đồng game thủ hiện đã biết rằng phiên bản mới sắp tới sẽ nhận được những thay đổi đáng kể trong Bản vá 13.7 sắp tới. Một số thay đổi lớn nhất bao gồm các điều chỉnh đối với Quân Cảnh Laser và giảm sức mạnh đối với Vex.

Ngoài ra không chỉ thấy những thay đổi đó mà còn có hơn 20 điều chỉnh về các vị tướng và một số Tộc - Hệ hay Nâng Cấp Tướng cũng được xác nhận sẽ tăng sức mạnh. Bản cập nhật 13.7 với mục đích cân bằng meta hiện tại đang đi quá xa, làm cho nó bớt đơn giản hơn một chút trong khi vẫn giữ được sự thú vị.

Khi nói đến meta hiện tại của TFT Set 8.5, đội hình Warwick Quân Cảnh Laser đang rất mạnh nhờ vào cách hoạt động của nó tăng thêm sát thương. Mặc dù nhiều người chơi muốn nerf thật nặng nhưng đội ngũ Riot muốn điều chỉnh một chút trước khi đi đến quyết định này.

Sức mạnh từ các drone hỗ trợ, họ sẽ thay đổi nó để giờ đây với mốc 4 Quân Cảnh, mọi người đều có một máy bay không người lái. Để bù lại, sát thương mà drone có thể gây ra đã giảm từ 30/50/65/99 thành 27/35/55/80. Đó là một sự sụt giảm sát thương lớn, nhưng giờ đây bố cục dễ phù hợp hơn với các đội.

Đối với thay đổi quan trọng khác, một trong những đơn vị mạnh nhất trong đầu mùa 8.5 là Vex, và điều đó chủ yếu liên quan đến khả năng của cô ấy. Việc giảm sức mạnh đã được mong đợi ở bản vá 13.6b, và tiếp tục với việc sử dụng chiêu lần thứ 3 đó được điều chỉnh để nó gây ít sát thương hơn sau khi đánh trúng mục tiêu đầu tiên.

Một số Nâng Cấp Tướng như Lõi carry của Shen, Fiddlesticks đối với phiên bản 13.7, phần bổ sung này cho phép Fiddlesticks thu thập linh hồn ngay cả khi không còn hoạt động. Bên cạnh đó, khả năng của anh ta có thể tấn công chí mạng và sẽ không hoạt động trong thời gian tối đa là tám giây, bất kể điều gì xảy ra. Và cả Lõi của Vex cũng sẽ bị sửa đổi để cân bằng.

Chưa dừng lại ở đây Riot Mortdog còn đưa ra thêm những thay đổi khác liên quan đến các Tộc - Hệ và những vị tướng trong phiên bản này. Trong đó được xác nhận với Thần Đồng, Biệt Đội Vô Cực, Ngoại Đạo, Chủ Lực, Xạ Kích, Song Trùng hay những unit như Kai'sa, Samira, Ezreal Tối Thượng, Bel'veth, Garen, Gangplank, Sivir, Morgana, Urgot, Lux.