Đấu Trường Chân Lý: Riot tạo ra Ezreal phá vỡ khuôn mẫu tướng trong mùa 8.5

Ezreal Vũ Khí Tối Thượng ở mùa 8.5 chứng kiến lần đầu tiên một unit có thể tạo ra một unit với phiên bản khác.

Theo thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 sắp ra mắt thì các vị tướng và Tộc - Hệ đã được tung ra toàn bộ, bao gồm phiên bản Ezreal 5 vàng mới trong chủ đề Nổi Loạn. Trong danh sách tướng mới thì có Ezreal là quân cờ nổi bật có thể vừa kích hệ vừa làm chủ lực ở mùa 8. Đội ngũ ĐTCL đã loại bỏ Hệ Đặc Nhiệm ở mùa mới và đang cố gắng cải thiện khả năng chơi của Ezreal với tư cách là một tướng hai vàng với Đạo Chích, Tộc mới Song Hành và Rút Súng Nhanh.


Ezreal mùa 8.5 sẽ có cho mình một số điểm khác biệt về Tộc - Hệ.

Một chủ đề nổi bật trong TFT Set 8.5 là những sự nổi loạn vô cùng và bao gồm cả những vết nứt trong những chiều không gian gây ra trên thành phố Spatulopolis. Tộc Parallel (tạm dịch: Song Hành) dựa trên những chủ đề này chính là điểm đặc biệt của vị tướng Ezreal Tối Thượng có giá 5 vàng đang gây sốt trên máy chủ thử nghiệm PBE vì cơ chế của nó.

Mùa 8.5 phá vỡ khuôn mẫu tướng truyền thống của Riot bằng cách đưa vào hai phiên bản của cùng một tướng ở hai giá khác nhau. Mỗi phiên bản có khả năng độc đáo của riêng mình, với Ezreal 2 vàng sử dụng chiêu thức thông thường và Ezreal Tối thượng năm vàng sử dụng chiêu thức từ những bản sao của mình. Nhưng chúng được thiết kế để làm việc cùng nhau.

Tương tự như đặc điểm Chị em đã được sử dụng với Jinx và Vi trong mùa 6, Riot muốn người chơi có cả hai phiên bản Ezreal trên chiến trường cùng một lúc. Khi kích hoạt Tộc Parallel (Song Hành), kỹ năng của Ezreal hai vàng sẽ trở thành một vụ nổ tấn công tất cả kẻ địch trên một đường thẳng trong khi Ezreal Tối thượng năm vàng triệu hồi một bản sao tạm thời.

IFrame

Tuy nhiên, hai Ezreal khá khác nhau. Ezreal hai vàng là tướng AP trong khi Ezreal Tối Thượng năm vàng là tướng AD. Đây là điểm mới lạ của Riot trong mùa 8.5 so với những mùa trước, mặc dù là chung Tộc nhưng 2 tướng lại có giá khác nhau và không giống như các bản thân khác như Zed, Shaco ở các mùa trước đó thì Ezreal có thể triệu hồi chúng dùng kỹ năng cũng như Ezreal có thể học chiêu thức từ quân cờ Ezreal còn lại.