Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm đội hình Leesin 3 vàng mạnh nhất mùa 7 theo top 1 Thách Đấu

Leesin đang được nhận định là unit 3 vàng mạnh nhất ở phiên bản 12.11.

Dù chỉ là phiên bản đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nhưng đã có rất nhiều đội hình độc lạ và mạnh mẽ được game thủ phát hiện và sử dụng, điều này đã giúp meta không những trở nên nhộn nhịp mà khiến người chơi cũng dễ dàng xoay chuyển bài một cách linh hoạt nếu như gặp tình trạng bị tranh bài khi gần đây những team-comps như Nidalee, Sett, Ezreal 1 vàng reroll thống trị bên cạnh lối chơi nâng cấp 9 để lấy chủ lực giá trị cao như Xayah, Ao Shin có tỷ lệ thắng cực cao.


Ao Shin đang cho thấy sức mạnh quá vượt trội và được nhiều game thủ sử dụng.

Bên cạnh những đội hình hot meta thì mới đây kỳ thủ nhà T1 Bebe872 cũng đã tìm ra được vị tướng 3 vàng có sức mạnh tiềm năng nhất về cuối trận khi tận dụng được kỹ năng của mình để "one shot" toàn bộ đội hình đối thủ nếu như chúng tập hợp lại. Và game thủ cũng có thể tận dụng lối chơi reroll với Leesin khi unit này ít khi bị người chơi khác sử dụng làm chủ lực trong meta hiện tại nên sẽ dễ dàng nâng lên 3 sao hơn. 


Leesin được đánh giá là có khả năng carry về cuối trận.

Về cách xây dựng đội hình này thì đầu trận chúng ta sẽ áp dụng với đội hình bao gồm những unit rẻ tiền như Karma, Taric, Ashe, Leona và Ezreal ở cấp 5 để vừa giữ máu tốt lại có thể tiết kiệm được tiền. Lưu ý là ở giai đoạn này nếu như có Leesin thì game thủ cũng không nên bỏ vào để kích Tộc Chiến Binh Rồng trừ khi unit này lên được 2 sao sớm, còn không thì cứ giữ nguyên cho đến giai đoạn giữa trận. Hãy ghép Dao Điện Statikk để giữ máu đầu trận vì nó giúp phá tank khá tốt.

Đến giai đoạn giữa trận thì game thủ nên nâng lên cấp 7 và bắt đầu thực hiện lối chơi reroll với việc nâng Leesin lên 3 sao càng sớm càng tốt, lúc này thì việc bổ sung thêm những unit Chiến Binh Rồng để kích mốc 6 tướng tăng thêm lượng Máu không hề nhỏ chút nào cho chủ lực. Chỉ cần có những trang bị cần thiết thì Leesin có thể gánh đội khi chỉ là ở 2 sao nên chúng ta chỉ dừng lại nếu như cảm thấy cần lên cấp 8 sớm và tìm kiếm "Đấng" Yasuo.

Về cuối trận thì việc bổ sung thêm Yasuo là điều cần thiết khi unit này chỉ cần ở mức 1 sao cũng có thể gây ra tầm ảnh hưởng đến thế trận, vì vậy chỉ cần sở hữu "Đấng" là sẽ gây ra thêm lượng sát thương kinh khủng cũng như khống chế với bộ kỹ năng ảo diệu. Lúc này thì đội hình gần như đã hoàn thiện nên game thủ có thể bung tiền để roll Swain và các unit còn lại lên 3 sao. bổ sung thêm nguồn sát thương cho Leesin. Ngoài ra Ornn hay Neeko khá đa dụng khi có khống chế diện rộng.

Về mặt trang bị thì Leesin sẽ có những item cốt lõi như Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch và Nấm Đấm Công Lý để tạo ra nguồn sát thương khủng khiếp có thể "one shot" toàn bộ bàn cờ. Ngoài ra thì những trang bị còn lại nên ghép cho Yasuo bởi vị tướng này không hề kén chọn khi có thể chống chịu được lại có sát thương. Còn về Lõi Công Nghệ thì Ấn hay Trái Tim Chiến Binh Rồng sẽ là lựa chọn hàng đầu, còn lại sẽ dựa vào thế trận và đối thủ mà chúng ta lấy nâng cấp cho phù hợp.