CES lên tiếng trước thông tin EGO rời đội, chính chủ vào tận nơi đáp trả phủ nhận tin đồn?

Tương lai của EGO đang là chủ đề được cộng đồng LMHT Việt Nam hết sức quan tâm.

Thị trường chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Hè 2022 vẫn đang diễn ra hết sức sôi động. Với sự xuất hiện của những tân binh như AS Esports, Genius Esports hay cả Team Whales, giải đấu hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều những sự bất ngờ.

Nếu như GAM hay SGB chắc chắn vẫn sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch thì các đội tuyển cựu binh còn lại của VCS như SE, TS hay CES sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đặt chân vào Top 4 VCS Mùa Hè 2022. Đối với CES, thất bại vừa rồi tại VCS Mùa Xuân 2022 để lại nhiều nuối tiếc khi Khuyển Vương 3 đầu đã gặp phải sự cố về mặt nhân sự trước thềm giải đấu.

CES đã không thể bảo vệ ngôi vương tại VCS Mùa Xuân 2022
CES đã không thể bảo vệ ngôi vương tại VCS Mùa Xuân 2022

Bước tới VCS Mùa Hè 2022, CES cũng là đội tuyển ấn chứa nhiều ẩn số với sự xuất hiện của Leash – người đi rừng Hàn Quốc mới cập bến VCS vào hồi tháng 4 vừa qua. Không chỉ vậy, Khuyển Vương 3 đầu cũng vừa thông báo chiêu mộ thành công thêm một người đi rừng, đó là Draktharr – cựu tuyển thủ SKY.

Cùng thời điểm CES công bố Draktharr, trên dữ liệu hợp đồng toàn cầu (GCD) của Riot Games cũng cập nhật việc CES đã loại bỏ 5 thành viên khỏi đội hình bao gồm: EGO, Phuc1, Jane, Puddin và HLCV Yuna. Trong đó cái tên gây chú ý nhất chắc chắn là EGO, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho anh chàng này khi đánh mất sự nghiệp sau drama không đáng có với Zeros.

Theo GCD, CES chia tay đến 5 thành viên, trong đó có EGO
Theo GCD, CES chia tay đến 5 thành viên, trong đó có EGO

Trước thông tin kick EGO khỏi đội, CES đã có những động thái trên fanpage bằng những bài đăng khiến CĐM tỏ ra khá hoang mang. Động thái của CES khiến CĐM không rõ là đội tuyển này đang muốn giữ hay để EGO ra đi.

Một số ý kiến cho rằng CES đang bắt chước SBTC làm content như trường hợp của Celebrity trước đó. Điều đáng nói là ở dưới bài đăng của CES, EGO cũng vào để lại bình luận như đập tan tin đồn về sự bất hòa với đội tuyển chủ quản.

CES đăng tải những bài viết với nội dung đầy hàm ý

CES đăng tải những bài viết với nội dung đầy hàm ý
CES đăng tải những bài viết với nội dung đầy hàm ý

EGO trực tiếp vào để lại bình luận
EGO trực tiếp vào để lại bình luận

Hiện CES hay EGO cũng chưa đưa ra câu trả lời chính thức về vụ việc này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.