Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm giáo án Katarina Phi Đao Cuồng Nhiệt leo rank đầu mùa 10

Katarina mùa này vẫn giữ được sức mạnh thường thấy giống như ở mùa trước.

Tại phiên bản 13.23 của Đấu Trường Chân Lý mùa 10 chúng ta có thể thấy được sự hấp dẫn liên tục bởi chủ đề Remix Rumble hội tụ những dòng trang phục liên quan tới âm nhạc nhiều nhất tổng hợp từ tất cả những mùa trước tập hợp lại. Meta hiện tại đều đang khá đồng đều cho các đội hình có những chủ lực mạnh ở đầu và giữa trận để áp dụng lối chơi slowroll thay vì lên cấp sớm chờ đợi vào các quân cờ 4,5 vàng vì Riot Games đã nerf mạnh tỷ lệ tướng tổng của mùa này.

Sự trở lại của một dàn sát thủ như Katarina, Zed, Qiyana, Evelynn trong Tộc Cuồng Nhiệt đang giúp cho game thủ có một lựa chọn đánh reroll cực kỳ uy tín chất lượng đặc biệt là Katarina làm chủ lực với giá chỉ 2 vàng quá phù hợp để chơi snowball liên tục với kỹ năng cũng như hiệu ứng Siêu Sao tăng thêm sát thương cho kỹ năng, kết hợp với hiệu ứng làm choáng của Tộc thì lại quá tuyệt vời để hạ gục chủ lực hàng sau của đối thủ.

Để bắt đầu với đội hình này thì nên sử dụng các vị tướng rẻ tiền nhưng liên quan tới Tộc - Hệ như Tahm Kench, Evelynn thậm chí nếu có Katarina ngay lúc này thì càng tốt. Với level 4 thì sẽ có được 2 Đấu Sĩ và mốc 2 Cuồng Nhiệt may mắn thì ra luôn Katarina Siêu Sao thì kích hoạt mốc 3 Đồng Quê thì bài này sẽ vượt qua giai đoạn đầu một cách dễ dàng với chuỗi thắng thì lên luôn cấp 5 để bổ sung Yone thì có 4 Cuồng Nhiệt tăng thêm lượng sát thương.

Đến thời điểm giữa ván đấu thì chúng ta cũng nên nhanh chóng xả vàng lên cấp 6 ở round 3-2 rồi sau đó roll để được Katarina lên 2 sao cho các trang bị cần thiết như Găng Đấu Tập, Nước Mắt, Gậy Phủ Thủy để ghép đồ. Tích lợi tức lại sau khi đã vào chuỗi thắng ở mốc 50 vàng thì anh em hãy áp dụng lối chơi slowroll đến khi mà Kata của mình lên 3 sao mới bắt đầu nghĩ tới việc lên cấp 8. Nên nhớ lấy thêm Neeko, Kennen để có thêm những hiệu ứng có lợi cho đội hình ít vàng này.

Về cuối trận thì anh em tất nhiên phải up cấp lên 8 để thuận tiện lấy được Zed, Qiyana 2 vị tướng không kém phần quan trọng trong bộ khung để bổ sung thêm một lượng sát thương chí mạng đầu ra ở tuyến trước cực tốt. Katarina sẽ có nhiệm vụ quấy phá hàng sau của đối thủ nhờ những phi tiêu của mình còn lại nên sắp xếp các quân cờ trên một hàng đầu để cô nàng này tiện bề hành động cộng với hiệu ứng gây choáng của Cuồng Nhiệt.

Về trang bị chuẩn cho Katarina thì Nấm Đấm Công Lý là tối quan trọng cần có và có thể lắp đến 2 cái để tăng đa dạng chỉ số, Găng Bảo Thạch khuếch đại sát thương vào hàng sau đối thủ. Zed sẽ là một hỗ trợ với Huyết Kiếm đi kèm Quyền Năng Khổng Lồ và Áo Choàng Bóng Tối tăng khả năng sống sốt khi ở hàng trên. Chống chịu thì là Neeko với Giáp Lửa, Giáp Máu, Nỏ Sét.