Đấu Trường Chân Lý: Tiếp tục vẫn là bug từ Tộc Thanh Lịch khiến Draven có thể mất VIP một cách khó hiểu

Bên cạnh meta vô cùng hấp dẫn thì bug vẫn còn quá nhiều ở mùa 6.5.

Chúng ta hoàn toàn có thể công nhận rằng mùa giải 6.5 Đấu Trường Chân Lý đang là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất với hàng loạt sự đổi mới cũng như cải tiến từ mùa 6 ĐTCL trước đó, Riot đã thêm vào những nâng cấp Hextech và các Tộc/Hệ làm game thủ vô cùng yêu thích.

Bên cạnh sự đa dạng về meta được game thủ sáng tạo vô số đội hình mới thì sự "đa dạng" về bug vẫn được Riot Games giữ vững truyền thống 200 kinh nghiệm làm game khi mà càng ngày càng nhiều lỗi được phát hiện ra, đặc biệt liên quan đến Tộc Thanh Lịch.


Lỗi liên quan đến Tộc Thanh Lịch được game thủ phát hiện trước đó.

Việc bug là chuyện game thủ đối mặt thường ngày ngay cả trong Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý, nhưng tần suất xuất hiện trong ĐTCL mùa 6.5 lại đang quá nhiều khiến game thủ trở nên chán chường khi gặp phải. Chưa dừng lại ở các bug trước đó với Tộc Thanh Lịch thì ngay lập tức cộng đồng game thủ ĐTCL lại tiếp tục mắc phải một lỗi liên quan đến VIP, một cơ chế giống với Tộc Tinh Anh từng được Riot đưa vào ở mùa 4.


Tộc Thanh Lịch rất mạnh nhưng lại rất xui xẻo khi liên tục gặp bug.

Bug mới đây được mô tả theo game thủ rằng nó tương tác với Draven và hiệu ứng VIP bị hủy bỏ một cách vô cùng khó hiểu, cụ thể khi game thủ này có một unit Draven 1 sao trên sàn đấu và ván sau trong Cửa Hàng có tới tận 2 Draven bao gồm 1 VIP và 1 thường. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu game thủ chỉ cần nhấp vào 1 Draven trên cửa hàng là sẽ lên 2 sao.


Draven là vị tướng được game thủ săn đón nhiều nhất trong đội hình Thanh Lịch.

Vấn đề mà game thủ gặp phải là khi trên hàng chờ đang full tướng và trên Cửa Hàng lại có 2 Draven thì việc game thủ nhấn chọn trước Draven thường thì nó sẽ lên 2 sao nhưng không có hiệu ứng VIP, ngược lại thì nếu nhấn chọn Draven VIP trong cửa hàng thì chúng ta sẽ có hiệu ứng VIP như bình thường. Mặc dù thông thường game thủ sẽ chọn VIP trước nhưng nếu như bất cẩn thì sẽ không để ý đến và thế là "bug" này xuất hiện.


Bug này khiến game thủ không thể có Draven VIP nếu như chọn Draven thường trong cửa hàng khi có 2 Draven.

Nhìn chung game thủ hoàn toàn tránh được lỗi này dễ dàng nhưng đây hoàn toàn là bug mà họ không hề muốn xuất hiện một chút nào trong tình trạng bug đang xảy ra hàng ngày và được phát sinh liên tục trong mùa 6.5 ĐTCL. Cộng đồng game thủ ĐTCL cũng tỏ ra vô cùng ức chế và chán nản khi Riot không quan tâm đến ý kiến game thủ.


Những phàn nàn của game thủ chưa bao giờ dừng lại.

Mặc dù game đã được ra mắt khá lâu nhưng dường như Riot Games vẫn chưa quá chuyên tâm vào Đấu Trường Chân Lý kể cả hiện tại tựa game này đang là một "sân sau" giải trí vô cùng thú vị của game thủ sau những giờ leo rank căng thẳng. Hy vọng trong tương lai Riot sẽ chú tâm hơn và không còn bị game thủ gán mác là sản xuất game chỉ đề làm phim và MV ca nhạc nữa.