Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp 16 tuyển thủ vượt qua ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại TFT CIRCUIT SEA

Giải đấu TFT CIRCUIT SEA đang diễn ra ở vòng loại khu vực ĐNA với 16 cái tên đi tiếp vào vòng trong.

Vậy là sau khi hoàn tất quá trình thi đấu vòng loại ở khu vực Việt Nam với nhiều ngày liên tiếp để tìm ra 20 tuyển thủ xuất sắc nhất trong hàng trăm người chơi để ghi danh vào vòng loại khu vực Đông Nam Á cùng với 4 streamer được mời tham dự và 8 người chơi khác ở những khu vực như Đài Loan, Malaysia, Hồng Kông, Philippines.


20 tuyển thủ đến từ Việt Nam tham gia vòng loại khu vực SEA.

Trong ngày hôm qua đã diễn ra ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại SEA quốc tế với 32 tuyển thủ được chia thành 4 lobby thi đấu trong vòng 6 vòng đấu theo phương thức tính điểm dựa trên thứ tự top của mình trong trận đấu. Với sự áp đảo về lực lượng tham gia thì các tuyển thủ Việt Nam đã chiếm gần như áp đảo trong danh sách 16 tuyển thủ lọt vào vòng trong.


Danh sách 16 người chơi xuất sắc vượt qua vòng bảng ngày đầu tiên.

Sự thể hiện đầy vượt trội của GD Royal khi anh chàng luôn luôn nằm trong top 4 trong 6 ván đấu đã giúp bản thân có vị trí top 1 trên bảng xếp hạng, xếp sau đó là P1va và VN OzinX cũng đều đến từ VN. Vị trí thứ 4 là một anh chàng từ Đài Loan Qkt và lần lượt là Vic1, Đậu Đậu, VN YGNamBom, Kbaobao, Kratos, Araye, 16 Minari, Khar1ch, Kít, Midfeed, SVM DVQ, Vegan. Trong bảng xếp hạng thì có 2 streamer là Đậu Đậu và Kít Kít cũng góp mặt để cạnh tranh chức vô địch.


GD Royal là anh chàng tuyển thủ trẻ với ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Ngày thi đấu thứ 2 với 16 cái tên sẽ được chia thành 2 lobby thi đấu để tìm ra những người chơi cuối cùng bước vào vòng cạnh tranh chức vô địch. Với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính cho đến phút cuối thì chắc chắn giải đấu TFT Circuit SEA còn mang đến nhiều phần quà cho người xem.