Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình Sát Thủ bạn nên biết để làm bá chủ meta 10.2

Cuối cùng thì các đội hình Sát Thủ đã có thể quay trở lại meta với đợt buff của phiên bản 10.2.

Sau đợt nerf thê thảm vì sự bá đạo của đội hình Blender với Nocturne Kiếm Khách quá bá đạo thì cuối cùng Riot cũng trả lại sức mạnh cho đội hình Sát Thủ bằng việc tăng lượng sát thương chí mạng và mang đến khả năng loại bỏ 100% Giáp khi có đủ (4) Cát.

Trước đó đã có một số đội hình Sát Thủ đã đạt được sức mạnh nhất định như Sét/Sát Thủ, Rừng/Cát/Sát Thủ và Nocturne Kiếm Khách/Sát Thủ nhưng đều đã bị khai tử. Cho đến phiên bản 10.2 thì các đội hình Sát Thủ chính hiệu mới có cơ hội để trở lại meta.

Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình Sát Thủ bạn nên biết để làm bá chủ meta 10.2 - Ảnh 1.

Sát Thủ được buff khá mạnh tại phiên bản 10.2 và hứa hẹn sẽ thống trị meta

Phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.2 đã cập bến tại những máy chủ nước ngoài được vài ngày nhưng tại máy chủ Việt Nam vẫn chưa kịp cập nhật. Vì thế, hãy nắm vững một số đội hình Sát Thủ để có thể giành chiến thắng với đội hình dồn sát thương cực đáng sợ này.

1, Sát Thủ/Cát/Triệu Hồi

Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình Sát Thủ bạn nên biết để làm bá chủ meta 10.2 - Ảnh 2.

Đây là đội hình cực dễ chơi khi bản đồ xuất hiện Ô Nguyên Tố Đất. Với Qiyana cùng một tướng Đất sẽ cung cấp một lớp giáp ngẫu nhiên vô cùng khỏe, đặc biệt ở giai đoạn đầu trận.

Đội hình sẽ roll mạnh ở lv 7 cho đến khi đội hình khá hoàn thiện với những tướng chủ lực 2-sao như Qiyana, Kha’zix, Malphite. Và sau đó sẽ nhắm đến cấp độ 8 để bổ sung Zed và Yorick để đội hình cứng cáp hơn với (3) Triệu Hồi.

2, Sát Thủ/Triệu Hồi

Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình Sát Thủ bạn nên biết để làm bá chủ meta 10.2 - Ảnh 3.

(6) Triệu Hồi/Sát Thủ đã tồn tại rất lâu và cũng rất khó chơi khi mà Zed là tướng quan trọng nhất để hoàn thiện đội hình lại rất khó kiếm. Tuy nhiên, khi đội hình hoàn thiện ở cấp 8 với những trang bị khiến Zed vô cùng "cù nhây" như Giáp Thiên Thần, Dây Chuyền Chuộc Tội, Giáp Máu,… thì đội hình sẽ vô cùng mạnh.

3, Sát Thủ/Cát

Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình Sát Thủ bạn nên biết để làm bá chủ meta 10.2 - Ảnh 4.

Đây là đội hình được đánh giá là hoàn hảo nhất meta 10.2 với lượng sát thương cực kì đáng sợ. Đây khá giống với đội hình đầu tiên nhưng lại là một phiên bản nâng cấp hơn hẳn chỉ với trang bị Kiếm Ma Youmuu.

(6) Sát Thủ với lượng sát thương chí mạng vô cùng lớn có thể làm bốc hơi nguyên đội hình địch chỉ trong giây lát khi mà lượng sát thương này đã bỏ qua 100% Giáp của đối thủ.

4, (6) Sát Thủ

Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp những đội hình Sát Thủ bạn nên biết để làm bá chủ meta 10.2 - Ảnh 5.

Nếu như bạn vẫn muốn tận dụng sức mạnh khổng lồ của (6) Sát Thủ mà không có Kiếm Ma Youmuu thì đây là một lựa chọn không tồi. Với lượng sát thương quá lớn như vậy thì đội hình (6) Sát Thủ không cần quá nhiều tanker.

Tuy vậy, chỉ với thêm 2 giây bất tử của Rek’sai và Nocturne lại vô cùng hiệu quả trong việc câu giờ cho các Sát Thủ kịp vô hiệu hóa hết nguồn sát thương chính đến từ tuyến sau của kẻ địch.

Trang bị

• Găng Tay Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm là không thể thiếu trong đội hình Sát Thủ, vì thế ở vòng đi chợ đầu tiên hãy nhắm đến Găng Tay Đấu Tập.

• Đối với (6) Sát Thủ thì nên có trang bị Tụ Bão Zeke để tăng sức mạnh cho đội hình.

• Kha’zix, Qiyana, Zed là 3 Sát Thủ mạnh nhất vì thế hãy tập trung trang bị cho 3 vị tướng này.

Meta hiện tại đang bị thống trị bởi những "đội quân một người" với sự bảo kê và cung cấp sức mạnh "tận răng" của Nguyệt Tộc thì Sát Thủ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.