Kịch bản nào cho LCS mùa Xuân 2020?

Đội hình của OG sẽ trở lại thi đấu ở vòng loại Major thứ 3 mùa giải 2019/20, nhưng họ sẽ thiếu vắng carry rất quan trọng trong đội hình của mình: Ana.
Đội hình OG Dota 2 mùa giải DPC 2019/20: Ana vắng mặt, Jerax giải nghệ

Ana sẽ không trở lại cho đến khi TI10 kết thúc. Thông tin này đã được chính thức xác nhận trên Twitter của tổ chức Esports OG.

Theo dự kiến ban đầu, đội hình vô địch TI8 và TI9 của OG sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp ở vòng loại Major thứ 3 của mùa giải DPC 2019/20: ESL One Los Angeles 2020. Dẫu vậy, họ sẽ phải tuyển một carry đủ khả năng thay thế Ana trong đội hình của mình. Có một số tin đồn cho biết, carry người Thụy Điển Gorgc sẽ là người thay thế Ana. Cũng có một số nguồn tin cho biết Midone sẽ quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp và đầu quân cho OG.

Đội hình OG Dota 2 mùa giải DPC 2019/20: Ana vắng mặt, Jerax giải nghệ
Midone sẽ gia nhập đội hình OG?

Sau chức vô địch vô cùng vi diệu ở TI8, OG đã thi đấu thất vọng khi thiếu vắng carry gốc Việt. Những phương án thay thế như Pajkatt hay ILTW (I Like to Win) đều không đem lại hiệu quả. Nhưng khi Ana trở lại, lập tức OG đã giành quyền tham dự TI9 và sau đó đã trở thành đội tuyển không thể bị đánh bại ở TI9, họ dễ dàng vùi vập các Top Teams khác để bảo vệ thành công chức vô địch của giải đấu Esports có số tiền thưởng cao nhất.

Đội hình OG Dota 2 mùa giải DPC 2019/20: Ana vắng mặt, Jerax giải nghệ
Đội hình OG vô địch TI9

Sau khi phá vỡ lời nguyền cầm khiên Aegis (Trước đó chưa đội tuyển nào bảo vệ thành công chức vô địch The International Dota 2), các thành viên của OG một lần nữa giải tán và inactive khỏi Dota 2 chuyên nghiệp trong suốt vài tháng vừa qua.

Đội hình OG Dota 2 mùa giải DPC 2019/20:

- Pos 1: ?

- Pos 2: Topson

- Pos 3: ?

- Pos 4: ?

- Pos 5: N0tail

- Coach: Ceb/7kingmad

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của OG, Support 4 của đội là Jerax đã quyết định giải nghệ. Như vậy, đội hình hiện tại của OG đã thiếu mất 2 mảnh ghép cực kỳ quan trọng là Ana và Jerax. Trong khi đó, tuyển thủ chơi ở vị trí Offlane Ceb sẽ rút lui khỏi đội hình chính thức OG và lùi về hậu trường để giúp players có thể đạt tới tiềm năng bản thân.

Thành Hưng