Đấu Trường Chân Lý: Tổng quan về hệ Vệ Binh Tinh Tú và cách hoạt động của nó ở mùa 8

Một Hệ tương tự với trang phục Vệ Binh Tinh Tú trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đấu Trường Chân Lý có một cách thức hoạt động rất hay mà đội ngũ Riot Games đã áp dụng khi tạo ra những Tộc - Hệ mới mẻ bằng cách dựa vào những dòng trang phục mà họ đã ra mắt trước đó để tạo thành một đội hình có cơ chế riêng biệt. Ở mùa 7 ĐTCL thì những dòng skin như Chiến Binh Rồng, Ma Sứ đã được đưa vào và ở mùa 8 này thì cũng có một Hệ Vệ Binh Tinh Tú là một đội hình dựa vào trang phục rất nổi tiếng ở trong Liên Minh Huyền Thoại.


Vệ Binh Tinh Tú là trang phục được Riot yêu thích và luôn ra mắt hàng năm với những vị tướng khác nhau.

Sở hữu hình dáng đẹp mắt và ưa nhìn và trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 cũng có hiệu ứng vô cùng mạnh giúp cho game thủ tận dụng tốt về cuối trận, một điểm khá tương đồng với Hệ Thuật Sĩ hay cơ chế của Bard ở những mùa trước đó. Cụ thể thì khi tướng Vệ Binh Tinh Tú sử dụng kỹ năng thì những thành viên trong Hệ sẽ được hồi năng lượng. 

(3): 35% năng lượng hồi phục
(5): 60% năng lượng hồi phục
(7): 100% năng lượng hồi phục
(9): 150% năng lượng hồi phục


Vệ Binh Tinh Tú sở hữu rất nhiều vị tướng đẹp mắt và mạnh mẽ.

Các tướng của Vệ Binh Tinh Tú cũng được dàn trải đồng đều từ 1 vàng cho đến 5 vàng đều có như Lux hay Syndra với giá 5 vàng sẽ là một quân cờ có tiềm năng gánh đội. Tổng cộng sẽ có tới tận 8 vị tướng và có 4 mốc kích hoạt hiệu ứng là 3/5/7/9 vì vậy cần có Ấn hoặc Trái Tim Vệ Binh Tinh Tú để đạt mốc cao nhất.

  • Lux 1 vàng
  • Rell: 2 vàng
  • Yuumi: 2 vàng
  • Kai’Sa: 3 vàng
  • Nilah: 3 vàng
  • Ekko: 4 vàng
  • Taliyah: 4 vàng
  • Syndra: 5 vàng


Những hình ảnh đầu tiên của Hệ Vệ Binh Tinh Tú trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Chúng ta sẽ sử dụng Vệ Binh Tinh Tú rất mạnh nếu như kích hoạt ở mốc cao vì nó sẽ giúp đội hình gần như dùng kỹ năng liên tục với lượng mana hồi nhờ hiệu ứng. Hơn nữa game thủ cũng có thể dùng những trang bị hoặc Lõi Anh Hùng có cơ chế tăng hoặc hồi phục năng lượng theo thời gian. 

Hoặc một cách xây dựng khác là người chơi chỉ cần dùng những tướng mạnh như Syndra, Ekko và một tướng rẻ tiền khác nhằm lấy hiệu ứng hồi năng lượng để chủ lực có thể nhanh chóng hồi lại và dùng kỹ năng. Chắc chắn Vệ Binh Tinh Tú sắp tới đây sẽ là một Hệ rất đáng chơi cũng như có nhiều bài khác nhau để xoay với nhiều tướng mạnh.