Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình leo rank mạnh không cần phải nghĩ trong meta hiện tại

Đế Chế - Sát Thủ

Những đội hình này đang được game thủ tận dụng leo rank rất tốt trong bản cập nhật mới nhất của Riot.

Đây là đội hình vẫn còn mạnh mẽ mặc dù bị nerf khá nặng trong phiên bản 12.2B mới cập nhật sáng nay, vẫn là 2 Tộc - Hệ có thể phối hợp với nhau tốt để leo rank trong thời điểm hiện tại. Talon cũng bị nerf nhẹ ở đợt cập nhật này với việc giảm một chút sát thương nhưng nó sẽ chẳng đáng là bao khi unit này vẫn đủ sức làm chủ lực mạnh mẽ.


Có thể Talon bị nerf nhưng so với những unit khác thì nó chưa đủ sức loại bỏ vị tướng này khỏi meta.

Anh em không cần phải quá chú tâm vào việc lên cho mình 5 Đế Chế mà có thể dừng lại ở mức 3 Đế Chế và thêm vào đó là những unit Sát Thủ gia tăng sức mạnh cho Talon. Ngoài ra Samira chủ lực cũng là lựa chọn rất hợp lý nếu như có những trang bị như Cung Xanh và Ấn Sát Thủ. Nhưng ưu tiên nhất vẫn là Talon, Samira và Swain 3 sao.


Có thể cho Swain vào nếu anh em tìm thấy Ấn Đế Chế.

Pháp Sư - Yordle - Cảnh Binh

Một đội hình quá hoàn hảo để leo rank trong meta hiện tại khi mà những đội hình khắc chế như Sát Thủ - Băng Đảng hay Đế Chế cũng phần nào đó bị nerf liên tục trong những phiên bản vừa qua. Tận dụng khả năng "hack tiền" từ Tộc Yordle ở đầu trận để anh em có thể thoải mái tích chuỗi thua nhằm đạt được cấp 8 sớm để tìm kiếm Jayce và Viktor.


Jayce đang được buff nhẹ ở phiên bản này khi ở dạng cận chiến.

Với việc vượt qua giai đoạn đầu trận khi có Vex, Malzahar đều là những unit có khả năng gây sát thương lan tốt thì ở giai đoạn cuối đội hình này sẽ phát huy tất cả sức mạnh với Fiora làm chủ lực cực kỳ mạnh mẽ. Dàn chống chịu là Vex cùng Jayce sẽ được hỗ trợ bởi những unit đa dụng nhất trong meta là Janna, Lulu phía sau hồi máu liên tục.


Đội hình này quá cân bằng giữa công và thủ với chủ lực là Fiora đang rất mạnh.

Thách Đấu

Mặc dù không được buff trong những bản cập nhật gần đây nhưng Thách Đấu vẫn là đội hình có vị trí cao trong meta với tỷ lệ đạt được top4 nhỉnh hơn cả những đội hình như . Đơn giản đó chính là việc Riot đã nerf tỷ lệ roll tướng 5 vàng ở cấp độ 8 khiến cho đội hình Thách Đấu "dễ thở" hơn khi phần lớn là chủ lực 4 vàng.


Fiora đang được nhiều game thủ sử dụng làm chủ lực trong đội hình Thách Đấu bởi không cần nhiều trang bị chủ chốt.

Khả năng gia tăng thêm một lượng lớn chỉ số tốc độ đánh khi hạ gục một unit đối phương khiến cho các đội hình "nuôi rùa" để đợi cấp 8 nhằm tìm kiếm tướng 5 vàng 2 sao phải tỏ ra sợ hãi bởi khả năng "snowball" trận đấu của Thách Đấu là cực kỳ lớn. Thêm nữa ở cuối trận Thách Đấu có thể dễ dàng kết hợp với các unit 5 vàng gia tăng sức mạnh.


MỤC LỤC [Hiện]