Liên Quân Mobile: Những lưu ý trong sự kiện Chung sức đốt pháo để game thủ nhanh chóng nhận về skin bậc S+ miễn phí sớm nhất

Với phần quà là 1 skin bậc S+ miễn phí nên đây đang là sự kiện được các game thủ Liên Quân quan tâm nhất.

Phiên bản mới Vương Quốc Rồng đã chính thức đến với máy chủ Liên Quân Mobile Việt Nam, cùng với đó là chuỗi sự kiện Tết ngập tràn quà tặng. Trong số đó, sự kiện Chung sức đốt pháo với phần quà là 1 skin bậc S+ miễn phí chính là một trong những sự kiện mà game thủ quan tâm nhất.

Liên Quân Mobile: Những lưu ý trong sự kiện Chung sức đốt pháo để game thủ nhanh chóng nhận về skin bậc S+ miễn phí sớm nhất - Ảnh 1.

Nhìn chung, đây là sự kiện được xem là bản nâng cấp của các sự kiện Chung sức trước đó với 1 số điểm mới mẻ. Đồng thời game thủ cũng sẽ gặp phải khá nhiều bỡ ngỡ nếu như không hiểu rõ nội dung sự kiện.

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể nhận về skin bậc S+ mà mình ưng ý sớm nhất từ sự kiện này nhé!

Liên Quân Mobile: Những lưu ý trong sự kiện Chung sức đốt pháo để game thủ nhanh chóng nhận về skin bậc S+ miễn phí sớm nhất - Ảnh 2.

Bắt đầu sự kiện, game thủ sẽ có thể chọn được buff đặc biệt

Ưu tiên chọn

- Thêm 5-10 lượt Tự đốt pháo cho cá nhân (Nếu như bạn tự làm sự kiện một mình thì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian ở giai đoạn đầu).

- Thêm 5-10 lượt Giúp bạn đốt pháo (Nếu như bạn có nhiều acc phụ hoặc bạn bè của bạn đang cùng bạn làm nhiệm vụ thì buff này sẽ giảm rất nhiều thời gian)

Không nên chọn

- Tự đốt 5-10 lần sẽ được gấp đôi số mét (Đây là buff ít hiệu quả nhất và nếu không muốn lãng phí thời gian thì đừng chọn buff này)

Liên Quân Mobile: Những lưu ý trong sự kiện Chung sức đốt pháo để game thủ nhanh chóng nhận về skin bậc S+ miễn phí sớm nhất - Ảnh 3.

Ngoài ra, game thủ cần làm các nhiệm vụ để có thể giúp bạn bè và cũng là đang giúp chính mình trong sự kiện này:

Một lượt tự hạ giá =

Đăng nhập hàng ngày =

Chơi 1 trận mỗi ngày =

photo-1

Đặc biệt, một số điểm cần lưu ý khi tham gia sự kiện này:

Chỉ bạn bè đã có kết bạn trong game mới có thể giúp bạn hạ giá.

Người chơi trở lại (đã từng nghỉ lâu và quay lại chơi game vào dịp này) sẽ có thể hạ giá và giúp bạn hạ giá đi rất nhiều.

Mỗi 5 lần giúp người khác hạ giá thành công, người chơi cũng sẽ được 1 lần tự hạ giá cho bản thân.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lien-quan-mobile-nhung-luu-y-trong-su-kien-chung-suc-dot-phao-de-game-thu-nhanh-chong-nhan-ve-skin-bac-s-mien-phi-som-nhat-2022012521491791.chn