Chrono không còn là độc tôn tại đấu trường Free Fire chuyên nghiệp!

Việc liên tục bị can thiệp sức mạnh đã khiến Chrono dần phải san bớt vai trò kỹ năng kích hoạt duy nhất với một số cái tên khác...

Vòng thăng hạng của giải đấu VFL Spring 2022 diễn ra vào ngày 21-22 và 23/1 vừa qua chính là giải đấu Free Fire chuyên nghiệp đầu tiên áp dụng các thay đổi của phiên bản cập nhật OB32.

Sau 3 ngày thi đấu, chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng rằng sức ảnh hưởng của “siêu nhân” Chrono đã suy giảm đáng kể sau khi liên tiếp bị giảm sức mạnh, trong khi một số nhân vật có kỹ năng kích hoạt khác đã trỗi dậy tương đối mạnh mẽ. Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono hiện tại chỉ cho phép chặn sát thương trong vòng chứ không thể đứng ở trong bắn ra ngoài nữa nên các đội cũng vẫn sẽ có người sử dụng nhưng sẽ có thành viên phải tính toán sử dụng những kỹ năng kích hoạt khác.

Chrono không còn là độc tôn tại đấu trường Free Fire chuyên nghiệp!
Kỹ năng của Skyler đã được chỉnh sửa nhẹ ở phiên bản OB32

Skyler – nhân vật có nguyên mẫu là ngôi sao ca nhạc Sơn Tùng MTP của Việt Nam, là nhân vật có kỹ năng kích hoạt được sử dụng tương đối nhiều tại vòng thăng hạng vừa qua. Skyler có kỹ năng Hủy Diệt Băng Thành, với tác dụng phóng ra một quả cầu lửa phá hủy Tường băng trước mặt. Bên cạnh đó, Skyler sẽ được hồi máu khi đặt bom keo, dĩ nhiên hiệu ứng hồi máu không được cộng dồn.

Những điểm đáng chú ý nhất trong bản update OB32 của Free Fire
Những điểm đáng chú ý nhất trong bản update OB32 của Free Fire
OB32 đã chính thức cập bến Free Fire Việt Nam vào ngày 19/1 vừa qua đem theo rất nhiều điểm đáng chú ý về nhân vật, vũ khí lẫn tính năng.

Sự xuất hiện của Skyler trong đấu trường chuyên nghiệp giúp cho các đội có phương án tấn công tốt hơn nhờ khả năng phá bom keo trước mắt, thay vì chỉ phòng ngự đơn thuần như khi dùng Chrono ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra lượng máu hồi phục khi đặt bom keo cũng giúp ích cho người chơi rất nhiều. Ở OB32 vừa rồi kỹ năng của Skyler còn được thêm cơ chế khá có ích là giữ nút kỹ năng để ngắm mục tiêu.

Chrono không còn là độc tôn tại đấu trường Free Fire chuyên nghiệp!
FL Shin sử dụng Skyler trong vai trò kỹ năng kích hoạt duy nhất

Bên cạnh Skyler, Xayne cũng là một nhân vật có kỹ năng kích hoạt được xuất hiện tại vòng thăng hạng VFL Spring 2022, dù tần suất ít hơn. Xayne là nhận vật được tăng sức mạnh tương đối đáng kể ở đợt cập nhật OB32 vừa qua, nhất là ở khả năng đục bom keo – khiên Chrono (tăng từ tối đa 100% lên tối đa 130%), ngoài ra thời gian tác dụng cũng được tăng thêm hẳn 5 giây (từ 10 giây thành 15 giây). Đã có một số tuyển thủ thử nghiệm kỹ năng của Xayne và thu được một số hiệu quả nhất định trong các tình huống tấn công tầm gần và phá được bom keo tương đối nhanh. Tuy nhiên thời gian hồi chiêu lên đến 100 giây vẫn là rào cản đáng kể để Xayne trở nên phổ biến hơn.

Maxim lại bị giảm sức mạnh nặng nề ở phiên bản OB32 của Free Fire
Maxim lại bị giảm sức mạnh nặng nề ở phiên bản OB32 của Free Fire
Quá buồn cho số phận của thanh niên ham ăn Maxim khi vừa bị giảm sức mạnh ở OB31, nay sang OB32 lại bị giảm tiếp.

Mặc dù không còn là độc tôn cho một vị trí kỹ năng kích hoạt trong Garena Free Fire nữa nhưng số lượng tuyển thủ Free Fire chuyên nghiệp sử dụng Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono vẫn rất nhiều. Hiện tại đây vẫn là một kỹ năng duy nhất có khả năng ngắt sát thương tức thời, mỗi tội giờ không dùng để phản công được nữa mà thôi. Việc chắn được đến 800 sát thương cho bản thân và đồng đội vẫn rất giá trị trong các pha giao tranh 4vs4.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?