Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22

Vào ngày Thứ Năm - 29/10, LMHT và Đấu Trường Chân Lý tại máy chủ Việt Nam sẽ được nâng cấp lên phiên bản 10.22.

Talon - Khai Sáng

Ở bản 10.22 sắp tới, kỹ năng Morgana sẽ được chỉnh sửa theo hướng bớt ngẫu nhiên đi, giảm thiểu tình trạng đặt chiêu thức vào nơi chỉ có 1 quân cờ đối thủ. Điều này tưởng là nhỏ nhưng nó khiến cho lượng sát thương của Morgana lẫn đồng đội trở nên lớn hơn rất nhiều, lý do là bởi chiêu thức của quân cờ này còn có hiệu ứng giảm kháng phép của đối thủ. Vì vậy mà đội hình Khai Sáng trở nên mạnh hơn tương đối ở phiên bản sắp tới.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22 - Ảnh 1.

Morgana dù chỉ được chỉnh sửa nhẹ nhưng là đủ để khiến các đội hình Khai Sáng trở lại

Không chỉ vậy, việc các đội hình có nhiều chủ lực tuyến sau đang quay trở lại meta như Thiện Xạ, Thợ Săn hay Nami chủ lực khiến cho đội hình có Sát Thủ như Talon mạnh hơn trước. Vị tướng này kết hợp với khả năng gia tăng năng lượng của Khai Sáng sẽ giúp cho lượng sát thương đầu ra của team bạn cực kì khỏe. Một lưu ý khi chơi đội hình này đó là bạn chỉ nên dừng ở mốc 4 Khai Sáng mà thôi, đứng cố gắng chơi mốc 6 tướng vừa không hiệu quả, vừa tốn nhiều vị trí trong team.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22 - Ảnh 2.

Đội hình Talon - Khai Sáng cơ bản

Thiện Xạ

Mặc dù bị gọi là nerf ở bản 10.22, tuy nhiên đội hình Thiện Xạ lại được buff một chút ở giai đoạn đầu trận khi lượng sát thương ở mốc 2 tướng bị giảm chỉ là 55%, thay vì 65% như trước. Tóm lại thì sức mạnh của Thiện Xạ không thay đổi quá nhiều ở bản tới của Đấu Trường Chân Lý. Đây vẫn là đội hình cực kì mạnh khi có Tinh Anh Thiện Xạ với lượng sát thương khủng khiếp từ nhiều nguồn.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22 - Ảnh 3.

Các Thiện Xạ vẫn cực kì mạnh dù bị nerf nhẹ tại bản 10.22

Thậm chí với thay đổi của Cuồng Cung Runaan, các tia phụ có thể gây sát thương chí mạng và gây đủ 100% damage, bạn hoàn toàn có thể ghép món đồ này cho Jhin để quân cờ này thực sự hủy diệt ở cuối trận. Kết hợp với Vô Cực Kiếm, Jhin có thể tung ra những đòn đánh chí mạng liên tục lên nhiều mục tiêu. Nếu quân cờ này sở hữu thêm Cung Xanh với hiệu ứng trừ giáp, nó sẽ giúp cả đội hình tăng rất nhiều sát thương.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22 - Ảnh 4.

Đội hình 6 Thiện Xạ với tướng Tinh Anh

Nguyệt Tộc - Sát Thủ

Khi mà Aphelios bị nerf quá nặng, những người chơi Nguyệt Tộc đã chuyển hướng sang xây dựng đội hình xung quanh Diana và cho hiệu quả cực kì lớn. Hơn nữa, Lissandra cũng được buff tương đối mạnh ở bản 10.22 khi kỹ năng luôn nhắm tới đối tượng có nhiều sát thương nhất sẽ giúp cho Diana và các Sát Thủ tiêu diệt team địch hiệu quả hơn. Khi chủ lực đối thủ không đủ sát thương để bắn trả, việc bạn chiến thắng là điều cực kì dễ dàng.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22 - Ảnh 5.

Lissandra sẽ ưu tiên tung kỹ năng lên mục tiêu có nhiều sát thương nhất từ bản 10.22

Cách chơi tốt nhất với đội hình Nguyệt Tộc - Sát Thủ đó là không nâng cấp độ và roll chậm ở giai đoạn level 5 nhằm tìm cách nâng cấp Lissandra và Diana lên 3 sao. Sau đó bạn sẽ tìm cách đẩy lên cấp độ 7 và tiếp tục roll lấy Katarina, về cuối trận thì bộ đôi Talon và Morgana là cực kì mạnh để kích hoạt những tộc - hệ cần thiết. Lưu ý là bạn chỉ nên sử dụng đội hình này khi có Tinh Anh Nguyệt Tộc để đảm bảo đủ tiền roll Diana, Katarina lên 3 sao.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 10.22 - Ảnh 6.

Đội hình Nguyệt Tộc - Sát Thủ với Tinh Anh Nguyệt Tộc