Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh tới nỗi chưa bao giờ bị 'out meta' trong nửa đầu mùa 4

Những đội hình dưới đây có sức mạnh vô cùng ổn định xuyên suốt nửa đầu của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.

Song Đấu

Điểm mạnh nhất của Song Đấu mùa 4 đó là game thủ không cần phải lấy Cung Gỗ ở vòng chọn chung và có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang bị. Ở mốc 4 hay 6 Song Đấu thì tốc độ đánh cộng thêm đã là quá lớn rồi, bạn có thể tập trung vào việc gia tăng sát thương, phòng ngự hay hồi phục cho các chủ lực. Bên cạnh đó thì tất cả tướng Song Đấu đều có sức mạnh ổn định và không quân cờ nào quá "phế" cả, vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn trong việc xây dựng đội hình.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh tới nỗi chưa bao giờ bị out meta trong nửa đầu mùa 4 - Ảnh 1.

Đội hình Song Đấu với chủ lực Yasuo luôn nằm trong top đầu của meta mùa 4

Hơn nữa, khả năng tăng tiến sức mạnh của đội hình Song Đấu là cực kì tốt và đảm bảo một lượng sát thương khổng lồ ở mọi giai đoạn của trận đấu. Chúng ta có Fiora, Yasuo cực mạnh đầu trận, giữa game thì Jax, Xin Zhao hay Kalista sở hữu sát thương cực kì lớn, Lee Sin là tướng 5 vàng quá bá đạo rồi. Chính vì lợi thế quá lớn này mà Song Đấu chưa bao giờ bị ghẻ lạnh bởi game thủ, đặc biệt là trong meta mà các đội hình sát thương vật lý được ưa chuộng như hiện tại.

Cuồng Giáo

Là chủng tộc vô cùng đặc biệt của mùa 4, Cuồng Giáo cũng rất hiếm khi bị gọi là "out meta" trong những phiên bản vừa qua. Có thể nói khả năng đặc biệt, triệu hồi Galio, của Cuồng Giáo là một thứ gì đó quá mức khủng khiếp ở đầu trận. Riêng việc cung cấp miễn phí một unit có hất tung, hơn 1000 máu và 100 sát thương là quá đủ để đảm bảo chuỗi thắng cho game thủ rồi. Đó còn chưa kể tới việc các quân cờ của tộc này đều có sát thương khá ổn ở đầu trận.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh tới nỗi chưa bao giờ bị out meta trong nửa đầu mùa 4 - Ảnh 2.

Hơn nữa, với chỉnh sửa lớn ở bản 10.24, Cuồng Giáo giờ đây cũng tăng tiến sức mạnh ổn định về cuối trận khi Galio sẽ nhận thêm chỉ số dựa theo cấp độ các tướng trên sân. Kết hợp với những tướng 4-5 tiền mạnh như Jhin, Aatrox, Zilean, đội hình 9 Cuồng Giáo cũng là một phương án đủ tốt để game thủ Đấu Trường Chân Lý tranh vị trí top 1.

Đấu Sĩ - Ashe

"Cục súc" có lẽ là từ miêu tả chính xác nhất về đội hình này khi các vị tướng Đấu Sĩ sở hữu lượng máu quá lớn từ đầu tới cuối trận. Điều đó khiến cho đội hình Đấu Sĩ - Ashe có lợi thế khá lớn là chỉ cần tập trung xây dựng trang bị sát thương và bỏ qua những món đồ phòng thủ cũng được. Rất ít tướng hay đội hình có thể hạ gục nhanh chóng những quân cờ Đấu Sĩ, vì vậy chúng không cần trang bị cũng câu kéo đủ thời gian cho Ashe gây damage rồi.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh tới nỗi chưa bao giờ bị out meta trong nửa đầu mùa 4 - Ảnh 3.

Hơn nữa, điểm vô lý của đội hình này còn nằm ở chỗ Ashe có lượng sát thương quá "ảo", cô nàng chỉ cần dùng được chiêu thức là có thể bắn hạ được dàn chống chịu team địch. Chính vì những lợi thế ở trên, đội hình Đấu Sĩ - Ashe có thể được sử dụng trong hầu hết meta mà vẫn có hiệu quả tốt. Nếu bạn yêu thích đội hình này thì lời khuyên là nên tận hưởng nốt những điểm rank mà nó mang lại bởi Ashe sắp bị xóa ở bản 11.2 - cập nhật giữa mùa giải của Đấu Trường Chân Lý.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh tới nỗi chưa bao giờ bị out meta trong nửa đầu mùa 4 - Ảnh 4.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.