LMHT: Tìm hiểu về trào lưu siêu dị ở rank Thách Đấu Hàn mang tên Anivia - Poppy đường dưới

Bộ đôi Anivia - Poppy đường dưới tỏ ra cực kì mạnh mẽ và "bán hành" cho cả game thủ chuyên nghiệp như Teddy của T1.

Với quá nhiều sự thay đổi lớn của cửa hàng LMHT, lớp nhân vật Xạ thủ vẫn tỏ ra tương đối yếu dù Riot Games đã tìm cách tăng sức mạnh ở một vài phiên bản vừa qua. Điều này khiến cho việc các vị tướng Pháp sư, Hỗ trợ hay Đấu sĩ xuất hiện ở vị trí đường dưới ngày một nhiều. Điển hình nhất là bộ đôi Soraka - Yuumi và kể từ khi bản 10.25 cập nhật, một trào lưu khác mang tên Anivia - Poppy đường dưới cũng xuất hiện ở rank Thách Đấu Hàn.

LMHT: Tìm hiểu về trào lưu siêu dị ở rank Thách Đấu Hàn mang tên Anivia - Poppy đường dưới - Ảnh 1.

Lý do ra đời đầu tiên của trào lưu này đó là việc Riot Games buff Anivia quá mạnh ở phiên bản 10.25 từ sát thương cho tới năng lượng dùng chiêu. Hơn nữa, Riot Games cũng chỉnh sửa đòn đánh thường của Anivia sao cho mượt mà và bay nhanh hơn để giúp cho vị tướng này farm và kiểm soát đường cực kì tốt.

Tuy nhiên việc mang Anivia ra đường giữa vẫn là tương đối mạo hiểm, do không có độ cơ động tốt nên vị tướng này rất ngại các Sát thủ đang hot như Talon, Zed, Katarina... Vì vậy mà việc đẩy Anivia xuống đường dưới và đi cùng một Hỗ trợ nữa là an toàn hơn rất nhiều so với tình cảnh phải đấu 1v1 với các Sát thủ.

LMHT: Tìm hiểu về trào lưu siêu dị ở rank Thách Đấu Hàn mang tên Anivia - Poppy đường dưới - Ảnh 2.

Vậy tại sao cao thủ lại để Poppy đi cùng với Anivia? Nhiều người sẽ hỏi như vậy và câu trả lời thì cực kì đơn giản, bộ đôi này có thể bắt người quá tốt. Chiêu E - Xung Phong của Poppy có thể làm choáng đối thủ tới 1,6s ở cấp độ 1, kết hợp với W - Tường Băng từ Anivia thì bộ đôi này có thể bắt chết một tướng địch cực kì dễ dàng. Chỉ cần Anivia dựng Tường Băng đúng thời điểm là Poppy luôn luôn làm choáng được tướng địch và cả hai có thể gây lượng sát thương lớn ở đầu trận.

LMHT: Tìm hiểu về trào lưu siêu dị ở rank Thách Đấu Hàn mang tên Anivia - Poppy đường dưới - Ảnh 3.

Teddy của T1 cũng phải "ăn hành" khi đụng độ phải bộ đôi Anivia - Poppy

Hơn nữa, chiêu W - Không Thể Lay Chuyển của Poppy cũng ngăn chặn tất cả các kỹ năng lướt, vì vậy đối thủ rất khó để có thể chạy thoát khi bị cô nàng này lao vào. Thậm chí Anivia có thể tung thêm một cú Q - Quả Cầu Băng để tiếp tục khống chế mục tiêu và đảm bảo gây được sát thương tối đa lên tướng địch.

Để đảm bảo sát thương đầu ra là lớn nhất, Anivia cần phải sử dụng ngọc Sốc Điện thay vì Thiên Thạch Bí Ẩn như trước. Món đồ Thần Thoại mà Anivia nên hướng tới đó là Bão Tố Luden để đạt được ngưỡng sức mạnh 1 trang bị lớn nhất có thể. Bạn nên mua Nước Mắt Nữ Thần để đảm bảo năng lượng nhưng không cần phải nâng cấp thành Quyền Trượng Đại Thiên Sứ từ sớm. Lý do là bởi nó không còn kích hoạt tạo khiên nữa, vì vậy Đồng Hồ Cát là lựa chọn tốt hơn cho Anivia.

LMHT: Tìm hiểu về trào lưu siêu dị ở rank Thách Đấu Hàn mang tên Anivia - Poppy đường dưới - Ảnh 4.

Bảng ngọc tối ưu của Anvia đường dưới

Đối với Poppy thì bạn nên sử dụng ngọc Dư Chấn để tối đa hóa sát thương mỗi khi lao vào đối thủ bằng E - Xung Phong. Về lối lên đồ thì những trang bị mang thiên hướng chống chịu là phù hợp nhất với Poppy. Bạn nên khởi đầu với Giáp Thép để đảm bảo lượng vàng, hồi phục cho bản thân lẫn đồng minh, món đồ Thần Thoại hợp nhất với vị tướng này là Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng nhằm gia tăng khả năng tiếp cận giao tranh.

LMHT: Tìm hiểu về trào lưu siêu dị ở rank Thách Đấu Hàn mang tên Anivia - Poppy đường dưới - Ảnh 5.

Tốc Biến Ma Thuật là điểm ngọc khá hay cho Poppy nhằm gia tăng khả năng mở giao tranh bất ngờ

Tóm lại thì với việc Anivia được buff mạnh, vị tướng này có thể chơi tốt ở vị trí đường dưới và tỏ ra rất hợp với Poppy Hỗ trợ. Để sử dụng hiệu quả bộ đôi này, bạn nên kết hợp với một đồng đội hiểu ý và tập luyện khả năng làm choáng khi sử dụng chiêu E - Xung Phong của Poppy với W - Tường Băng từ Anivia. Một khi đã tập luyện đủ thuần thục thì game thủ có thể hủy diệt đường dưới team bạn vô cùng dễ dàng với bộ đôi này.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.