Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình sẽ lên ngôi tại phiên bản 14.10

Syndra Định Mệnh​

Những đội hình này sẽ được Riot buff rất nhiều ở phiên bản 14.10.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như phiên bản trước Định Mệnh bị Riot giảm sức mạnh khá nhiều thì ở bản cập nhật 14.10 họ lại buff nhiệt tình trở lại nhưng không thông qua chỉ số của Tộc mà lại gián tiếp qua các quân cờ thuộc nó. Điểm qua thì chúng ta đều thấy được 2 vị tướng rất quan trọng làm trọng tâm ở giai đoạn đầu trận là Ahri và "Đấng" Yasuo đều được tăng sát thương kỹ năng ở mọi cấp độ, chưa kể còn có Kindred và Sett cũng được hưởng lợi nhưng chỉ duy nhất Syndra là chủ lực lại vẫn giữ im.


Syndra không được buff có lẽ Riot muốn đội hình này phải ở thế cân bằng.

Đội hình này rất mạnh về sau khi Tộc Định Mệnh cung cấp cho tướng các chỉ số đặc biệt như lá chắn, giáp và kháng phép, SMPT, SMCK hay Hút Máu toàn phần tùy vào các mốc. Kết hợp với Thần Rừng sẽ rất mạnh với khả năng cộng dồn tăng thêm máu cho tướng. Lối chơi này có sự toàn diện trong cả công và thủ ở tuyến trước có Thresh, Sett, Ornn còn tuyến sau chủ lực là Syndra, Kindred được dự đoán sẽ là bá chủ meta 14.10.


Đội hình anh em có thể tham khảo ở bản sắp tới.

Đây là một Tộc đặc biệt nhất về cách sắp xếp các unit trong đó thì nó sẽ ngẫu nhiên chọn trong mỗi trận đấu mà không tuân theo bất cứ luật lệ nào, điều này cũng giúp cho game thủ có những đội hình vô cùng mạnh nhưng cũng đòi hỏi người chơi phải có khả năng xoay bài nhanh chóng theo thế trận.


Mọi tướng đều có thể thuộc Tộc Cao Cường.

Về cơ chế thì các tướng thuộc Cao Cường sẽ nhận được 7% sát thương nội tại thay vì 5% như trước và cứ thế tăng dựa theo cấp độ của Linh Thú, hơn nữa nó còn có khả năng thăng tiến level rất nhanh dựa trên việc bán XP từ Linh Hồn.


Senna giờ đây lại thành tướng 2 vàng hot tại bản 14.10.

Với việc Riot nerf Kai'sa thì chúng ta sẽ phải quay lại với quân cờ Senna, một lựa chọn sẽ rất uy tín ở phiên bản 14.10 sắp tới bởi lối chơi reroll sẽ lại lên ngôi khi mà hàng loạt tướng có giá 4,5 vàng bị giảm sức mạnh. Hơn nữa với bài Senna carry thì các Tộc như Khổng Lồ, Bắn Tỉa theo các mốc vì đó mà đội hình này sẽ trở nên rất cứng cáp hỗ trợ cho chủ lực tuyến sau xả sát thương.


Đội hình ở cấp độ 8 có thể leo top 4 dễ dàng.

Lối chơi reroll này dựa vào giai đoạn đầu trận với Senna ở level 6 nên hoàn thành mốc 3 sao nhanh chóng nhằm snowball ván đấu khiến các nhà khác phải chống đỡ không kịp. Ở thời điểm cuối game bổ sung Udyr, Shen ở tuyến trước và cả Kai'sa làm hỗ trợ sát thương là anh em yên tâm có điểm.