Đấu Trường Chân Lý: Top 3 trang bị game thủ nên chọn ở phiên bản 12.4

Quỷ Thư Morello

Những trang bị này đang được nhiều game thủ lựa chọn trong phiên bản 12.4.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là trang bị luôn có thứ hạng cao cũng như được đông đảo anh em game thủ tận dụng không chỉ trong mùa 6.5 mà những mùa giải trước đó vẫn luôn là trang bị hàng đầu nhằm chống lại các vị tướng chống chịu có khả năng hồi phục. Với việc giảm hồi máu và gây sát thương lớn thì có thể khắc chế tốt những trang bị và đội hình hồi phục tốt, hơn nữa mùa 6.5 này những đội hình như Đấu Sĩ và các nâng cấp Hextech hồi máu theo giây đang được lựa chọn nhiều.

rất thích hợp cho những vị tướng có kỹ năng gây sát thương phép trên diện rộng như Renata, Kai'sa hay Morgana để có thể cùng lúc gây hiệu ứng giảm hồi máu trên nhiều mục tiêu. Điều này sẽ giúp game thủ có thể tự tin chơi một đội hình không quá cứng cáp nhưng vẫn có thể đánh bại các đội hình meta như Thanh Lịch, Đấu Sĩ - Khổng Lồ ở mùa 6.5.

Áo Choàng Gai là trang bị chống chịu được nhiều game thủ sử dụng để vừa có thể gây sát thương phản đòn cũng như có lượng giáp lớn. Việc Áo Choàng Gai được nhiều game thủ tận dụng trong meta hiện tại bắt nguồn từ việc các đội hình và Tộc/ Hệ mạnh mẽ của mùa 6.5 vừa được thêm vào đều có liên quan đến chỉ số Sát thương vật lý tiêu biểu là Tộc Tiến Công, Thanh Lịch với chủ lực là Irelia, Sivir và Draven.


Những vị tướng như Sivir rất sợ đối đầu với các tướng có Áo Choàng Gai.

Với những vị tướng như Cho'gath thì Áo Choàng Gai là trang bị bắt buộc khi unit này có thể gia tăng lượng máu theo thời gian nhưng không có quá nhiều giáp. Hơn nữa những trang bị như Vô Cực Kiếm đang là lựa chọn tuyệt vời bởi meta này chiếm đa số là các tướng sát thương vật lý, vì vậy nó sẽ gây ra nhiều khó khăn khi hạ gục các tướng chống chịu. Game thủ cần phải ghép các trang bị chống chịu ở meta này nhằm giữ vững đội hình về sau.


Cho'gath là unit thích hợp để sở hữu trang bị này.

Có sát thương, có chống chịu nhưng thiếu khả năng miễn nhiễm khống chế cũng khó lòng mà gây được nhiều sát thương trong giao tranh. Hơn nữa đối với trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 thì những đội hình có nhiều khống chế sẽ rất hiệu quả để leo rank bởi chúng sẽ ngăn đối phương tung chiêu sớm, hơn nữa còn có thể "sốc chết" tướng địch chủ lực khi chúng còn chưa tung ra kỹ năng.


Trymdamere rất cần Khăn Giải Thuật để xoáy vào lòng địch.

Những vị tướng cận chiến như Irelia, Trymdamere đang nổi lên như một chủ lực có thể cân team trong mùa 6.5, nhưng vì tầm đánh hạn chế hơn các vị tướng tay dài nên chúng rất cần các trang bị có thể miễn nhiễm khống chế để thoải mái gây sát thương và di chuyển. Sức mạnh của những unit này đã được chứng minh nhưng việc loại bỏ khống chế thì cần phải có Khăn Giải Thuật trong meta hiện tại.