Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng ở mùa 6 sẽ tiếp tục làm chủ lực ở mùa 6.5

Jayce

Những unit này hứa hẹn vẫn sẽ làm chủ lực trong đội hình ở mùa 6.5.

MỤC LỤC [Hiện]

chính là chủ lực rất đa năng trong đội hình Nhà Phát Minh ở mùa 6, đây là đội hình được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đánh giá rất cao vì sở hữu khả năng tạo ra Thú Máy rất mạnh. Hơn nữa chính cũng có cho mình giá trị là 5 vàng với Tộc Chuyển Dạng có thể linh hoạt giữa công và thủ ở trong từng ván đấu tuỳ vào đối thủ và trang bị.

Bước qua mùa 6.5 chỉ còn vài ngày nữa thì Tộc Nhà Phát Minh vẫn giữ nguyên đội hình và sức mạnh, và vì thế vẫn sẽ là một vị tướng rất cần thiết của Nhà Phát Minh. Hơn thế nữa thì với các vị tướng 5 vàng khác ở mùa 6.5 thì vẫn là lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng chống chịu nhưng vẫn gây ra lượng sát thương tốt. Đối với những đội hình khác như Cảnh Binh khi mà Vi đã được lên 4 vàng thì sẽ góp sát thương thêm cho unit này.

Jhin chắc chắn vẫn là một chủ lực được nhiều game thủ sử dụng ở mùa 6.5 sắp tới đây trong các đội hình mà xoay quanh một chủ lực như những gì đã diễn ra ở mùa 6. Thêm nữa thì mùa 6.5 sắp đến đây Jhin sẽ có thêm những vị tướng Xạ Thủ như Ashe và Zeri, nhưng Zeri là tướng 5 vàng và tỷ lệ roll ở cấp 8 chỉ 4% nên game thủ vẫn ưu tiên tướng 4 vàng hơn.


Đội hình Jhin và những người bạn khó mà "lỗi thời" ở mùa 6.5.

Trong mùa 6.5 sắp tới đây Jhin vẫn sẽ có nhiều "đất diễn" trước những vị tướng gây sát thương vật lý như Trymdamere, Draven hay Zeri vừa mới gia nhập Đấu Trường Chân Lý phiên bản nửa mùa giải này mặc dù sự cạnh tranh là rất cao nhưng đây sẽ rất tốt cho Jhin để bớt đi những game thủ lựa chọn đội hình này và lên 3 sao dễ dàng,


Draven quay trở lại mùa 6.5 sẽ là giúp Jhin dễ dàng được lựa chọn.

Ở mùa 6 thì có lẽ Vi ít khi được lựa chọn làm chủ lực thật sự trong Đấu Trường Chân Lý trước các vị tướng 2 vàng khác như Warwick, Katarina, Kog'maw, Talon, Swain. Bởi vì có nhiều tướng 2 vàng được đưa lên làm chủ lực hoặc ngay cả Tộc/ Hệ của Vi là Đấu Sĩ - Chị Em - Cảnh Binh thì Vi tỏ ra khá kém cạnh nhưng nếu có đủ trang bị và 3 sao thì vẫn rất mạnh.

Có lẽ vì nhìn thấy sự "thiệt thòi" của Vi mà ở mùa 6.5 này Vi đã được nhân đôi vàng ở mùa 6 và trở thành unit 4 vàng vô cùng mạnh để thành chủ lực đáng tin cậy trong đội hình Cảnh Binh hay cả Đấu Sĩ. Kỹ năng gây sát thương kinh khủng và cũng rất cứng cáp với Đấu Sĩ, không hề bất ngờ nếu như Vi sẽ thể hiện như những gì Sett mùa 4 đã từng làm.


Sett ở mùa 4 từng là nỗi "ác mộng" với game thủ với những cú đấm và hất tung đầy uy lực.