Đấu Trường Chân Lý: Top 4 quân cờ 1 vàng giá rẻ nhưng cực mạnh tại mùa 4

Đấu Trường Chân Lý luôn sở hữu những unit 1 vàng cực kì mạnh ở giai đoạn đầu trận.

Garen

Với 1 quân cờ mang thiên hướng chống chịu đầu game, Garen có thể nói là quân cờ mạnh mẽ nhất. Bên cạnh hiệu ứng của tộc Thần Tướng và hệ Tiên Phong, bản thân Garen của mùa 4 đã sở hữu khả năng phòng thủ mạnh mẽ từ kỹ năng rồi. Cụ thể thì khi sử dụng Phán Quyết, quân cờ này sẽ được giảm rất nhiều sát thương phép nhận vào, nếu có thêm đồ tăng sát thương kỹ năng thì con số này còn lớn hơn nữa.

Đấu Trường Chân Lý: Top 4 quân cờ 1 vàng giá rẻ nhưng cực mạnh tại mùa 4 - Ảnh 1.

Có thể nói Garen là một trong những tướng quan trọng nhất của đội hình Thần Tướng khi là unit mở ra chuỗi thắng cho cả team. Một khi đã có được những chiến thắng ban đầu, sức mạnh của đội hình này sẽ tăng lên rất nhiều.

Maokai

Nếu như tộc Thần Tướng có Garen thì hệ Đấu Sĩ cũng có Maokai vô cùng khó chịu. Hơn nữa, kỹ năng của Maokai có lẽ là thứ bá đạo nhất ở đầu trận khi giảm tốc độ đánh của kẻ địch đi 50% trong vòng 3s. Những đội hình phụ thuộc hoàn toàn vào tốc độ đánh như Song Đấu gặp phải Maokai đầu trận thì chỉ có chịu thua mà thôi.

Đấu Trường Chân Lý: Top 4 quân cờ 1 vàng giá rẻ nhưng cực mạnh tại mùa 4 - Ảnh 2.

Về giai đoạn cuối trận, Maokai không còn chống chịu quá mạnh nhưng tác dụng của vị tướng này vẫn rất lớn. Bạn nên đặt Maokai ở tuyến sau, cạnh chủ lực của team mình để chống lại những đội hình có khả năng ám sát nhanh chóng như Sát Thủ hay Bóng Ma. Maokai cũng khắc chế những đội hình dạng này nhở khả năng giảm tốc độ đánh kể trên và khiến đối thủ mất nhiều thời gian để chạm vào chủ lực của bạn.

Nidalee

Thường bị xem nhẹ trong đội hình Thần Tướng nhưng thực chất Nidalee là unit cực kì mạnh ở đầu trận nhờ lượng sát thương kỹ năng khổng lồ. Dù ở giai đoạn nào của trận đấu thì muốn chiến thắng bạn phải đảm bảo team của mình có đủ cả sát thương lẫn chống chịu. Về cơ bản thì Nidalee chính là tướng cung cấp sát thương ở giai đoạn đầu trận và là quân cờ cực kì quan trọng.

Đấu Trường Chân Lý: Top 4 quân cờ 1 vàng giá rẻ nhưng cực mạnh tại mùa 4 - Ảnh 3.

Đừng nhìn vào chỉ số sát thương tay ít ỏi mà đánh giá thấp Nidalee, kỹ năng Phóng Lao của cô nàng này gây cực kì nhiều sát thương phép. Kết hợp với hiệu ứng tăng sát thương kỹ năng của Thần Tướng thì những cú Phóng Lao đó là cực kì "thốn" và giúp bạn thắng những round đấu không tưởng.

Ngộ Không

Khác với những ấn tượng không tốt ban đầu như kỹ năng đơn điệu và mất đi khả năng khống chế diện rộng, Ngộ Không ở thời điểm hiện tại đang là một unit cực kì mạnh và đáng chơi. Quân cờ này sở hữu bộ tộc - hệ siêu đẹp khi vừa có Thánh Thần lẫn Tiên Phong, nếu kích hoạt cả 2 thì Ngộ Không sẽ có rất nhiều giáp lẫn giảm sát thương và rất khó bị hạ gục.

Đấu Trường Chân Lý: Top 4 quân cờ 1 vàng giá rẻ nhưng cực mạnh tại mùa 4 - Ảnh 4.

Thậm chí người ta đã khám pha ra tiềm năng gánh đội của Ngộ Không với đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn cùng với đó là nâng cấp chú khỉ này lên 3 sao. Với Ngộ Không chủ lực, bạn gần như sẽ sở hữu một chủ lực không thể bị hạ gục vì giáp và kháng phép quá nhiều, chưa kể hiệu ứng hồi máu và tạo khiên của các unit còn lại. Đây có thể nói là unit 1 vàng hiếm hoi của Đấu Trường Chân Lý mùa 4 có thể trở thành chủ lực chính ở mùa 4 hiện tại.